Clip: Người đàn ông bị xe buýt kéo lê sau khi kẹp chân vào cửa

Vụ việc được ghi lại bằng camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi sau chiếc xe buýt, trên một giao lộ tại Estonia, vào ngày 14/11.

Hình ảnh trong đoạn video cho thấy, khi lên xe buýt, người đàn ông không may bị kẹp chân vào cửa xe. Sau khi cố gắng gỡ chân ra khỏi cửa xe buýt nhưng không thành, người này đã bám vào cửa xe. Sau đó, người đàn ông không bám trụ được nên ngã xuống đường và bị xe buýt kéo lê một đoạn khá dài. Một lát sau, tài xế xe buýt phát hiện sự việc nên đã cho xe dừng lại và đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Đoạn video này sau khi được đăng tải trên mạng đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình với sự bất cẩn, thiếu quan sát của tài xế xe buýt. Một số người cho rằng nếu chú ý nhìn vào gương xe trong lúc lái xe, tài xế xe buýt có thể đã phát hiện sự việc sớm hơn và không gây thương tích cho nạn nhân.

Phương Linh (Theo Reddit)

Trân trọng mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài, video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe máy nhận kết đắng khi vượt ẩu trước xe tải

Xe máy nhận kết đắng khi vượt ẩu trước xe tải

Muốn vượt chiếc xe khổ lớn phía trước, người điều khiển xe máy lấn sang làn của các phương tiện đi ngược chiều nên đã tông vào một chiếc xe tải khác.