{keywords}
Ramesh Chandra Swain (giữa) bị bắt giữ hồi đầu tháng 2/2022

Bản thân Ramesh Chandra Swain, 65 tuổi thú nhận đã có 14 vợ khi bị giam giữ ở bang Orissa, miền đông nước này vào ngày 13/2.

Các quan chức đã nghi ngờ con số nạn nhân có thể cao hơn nhưng không nghĩ rằng cao đến mức 27 người vợ, thanh tra Uma Shankar Dash chia sẻ với các phóng viên ở thủ phủ Bhubaneswar của bang.

Được biết, Swain đã đóng giả là một nhân viên y tế và nói rằng công việc đòi hỏi ông ta phải đi đến những vùng xa xôi của đất nước. Đó là lời nói dối để giải thích cho sự vắng mặt dài ngày của hắn và khiến hắn có vẻ như là một nhân viên nhà nước đáng kính trọng.

Swain nhắm mục tiêu vào những người phụ nữ đã ly hôn ở độ tuổi trung niên đang tìm kiếm bạn đồng hành. Từ khoảng năm 2010 trở đi, hắn đã lùng sục các trang web về hôn nhân dành cho những phụ nữ có thu nhập cao như bác sĩ, công chức, thậm chí là có cả luật sư của toà án tối cao.

Phụ nữ đã ly hôn hoặc goá chồng thường không có địa vị xã hội hoặc có rất ít ở Ấn Độ, bất kể họ làm công việc gì hay thu nhập bao nhiêu. Và họ thường tìm kiếm một người đàn ông để cải thiện vị trí của mình trong xã hội.

Swain - người có cuộc hôn nhân đầu tiên vào năm 1979 đã lợi dụng sự kỳ thị này để lừa tiền của những người phụ nữ bằng cách kết bạn và kết hôn với họ, sau đó yêu cầu họ chuyển tiền hoặc tài sản, rồi biến mất.

Ông ta sẽ nói mình cần tiền để mua vé máy bay hoặc phải chi trả cho những trường hợp khẩn cấp, và hứa sẽ trả lại số tiền. Tất nhiên lời hứa đó không bao giờ được thực hiện.

Mặc dù khai với cảnh sát rằng việc lừa dối các nạn nhân rất dễ dàng nhưng cuối cùng Swain cũng bị một giáo viên ở New Delhi lật tẩy.

Cô bắt đầu nghi ngờ người chồng mới cưới của mình sau khi tới thăm hắn ở Bhubaneswar vào năm ngoái và thấy những tin nhắn trên điện thoại của anh ta từ những người phụ nữ khác.

Cô đã gọi cho 3 người trong số đó và phát hiện ra sự thật đau lòng.

Các cuộc điều tra của cảnh sát đã phát hiện ra 14 tài khoản ngân hàng, 11 thẻ ngân hàng và 5 chứng minh thư có liên quan tới kẻ lừa đảo, cùng với danh bạ điện thoại chứa đầy số phụ nữ, được phân loại theo nghề nghiệp hoặc nơi ở của họ.

Báo chí địa phương đưa tin, anh trai và mẹ kế của Swain đã vô cùng nghi hoặc khi cảnh sát thông báo về lịch sử lừa đảo của hắn.

Đăng Dương (Theo SCMP)

Hẹn hò cùng lúc 6 đàn ông, người phụ nữ 42 tuổi nhận kết đắng

Hẹn hò cùng lúc 6 đàn ông, người phụ nữ 42 tuổi nhận kết đắng

Người phụ nữ nói rằng mình và chồng cũ không hợp nhau nên đã ly hôn, cả hai không có con chung. Cuộc đời phía trước vẫn còn dài, cô muốn tìm một người cùng chí hướng để chung sống.