Tối 7/3, một lãnh đạo thị trấn Hồ Xá (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong bất thường trên địa bàn.

{keywords}
Nhà nghỉ T.P., nơi ông D được phát hiện tử vong

Danh tính nạn nhân là ông Nguyễn Tuấn D. (SN 1969, trú khu phố 5, phường 6, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Nguồn tin của VietNamNet cho biết, ngày 5/3, ông D. đi xe từ Cà Mau ra địa bàn thị trấn Hồ Xá để phối hợp với lực lượng chức năng giải quyết vụ tai nạn giao thông xảy ra trước đó ít ngày.

Khi đến thị trấn Hồ Xá, vì gặp ngày cuối tuần nên ông D. vào thuê phòng 5, nhà nghỉ T.P. (đường Huyền Trân Công Chúa, thị trấn Hồ Xá) để lưu trú.

“Trưa 6/3, chủ nhà nghỉ thấy nạn nhân đi mua cơm rồi về khóa trái cửa ở mãi trong phòng. Đến 15h30 chiều 7/3, chủ trọ nghi vấn có dấu hiệu bất thường, gọi khách không được nên mở cửa vào và phát hiện nạn nhân đã tử vong”, một nguồn tin cho biết.

Đến 20h tối nay, các lực lượng chức năng gồm Công an tỉnh, Viện KSND tỉnh Quảng Trị vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Quang Thành

Người đàn ông nhảy lầu chung cư ở TP Vũng Tàu, để lại thư tuyệt mệnh

Người đàn ông nhảy lầu chung cư ở TP Vũng Tàu, để lại thư tuyệt mệnh

Để lại thư tuyệt mệnh, người đàn ông nhảy từ trên lầu cao của một chung cư ở TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tử vong.