Ngày 15/11 trên mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip về người đàn ông cầm dao truy sát một người phụ nữ ở khu chợ đông người.

Đoạn clip dài hơn 1 phút quay lại cảnh, người phụ nữ từ ngoài chạy vào một ki ốt tại một nơi buôn bán, rồi đóng sập cửa lại. Ngay sau đó, một người đàn ông cầm dao xông vào, chém vỡ cánh cửa, rồi lôi kéo người này ra ngoài.

{keywords}
 Clip ghi lại cảnh gã đàn ông cầm hung khí chém hư cánh cửa phòng, kéo người phụ nữ ra ngoài để tiếp tục tấn công. Ảnh:Cắt từ clip

Lúc này, có một người phụ nữ khác đã chạy vào can ngăn, ôm chặt và níu kéo người đàn ông cầm dao. Nạn nhân vội chạy thoát thân.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định vụ việc xảy ra tại chợ Hiệp Thành (phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) vào chiều 8/11.

Người dân cho hay, nạn nhân bị truy sát là chị T.T.T.D, còn gã đàn ông là T.V.T, cùng là người địa phương. Hai người này có quan hệ họ hàng với nhau. Giữa chị D và vợ của anh T có mâu thuẫn với nhau trong việc buôn bán ở chợ.

Tầm 18h chiều 8/11 khi chị D buôn bán hàng rau ở chợ Hiệp Thành thì T cầm hung khí đến chửi bới, đe doạ. Chị D đã chạy vào phòng ở một ki-ốt tại chợ để trốn.

T đuổi theo, cầm dao đến chém hư cánh cửa, kéo chị D ra ngoài để tiếp tục tấn công. Vợ của T đã kịp thời chạy đến can ngăn người đàn ông này.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị D tới trình báo công an. Bước đầu xác định, chị D bị thương tích ở đầu, hai tay. Công an địa phương đã vào cuộc xử lý.

Điều tra vụ rượt đuổi xe máy khiến một người tử vong

Điều tra vụ rượt đuổi xe máy khiến một người tử vong

Nạn nhân tử vong là một dân phòng của xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM.   

Linh An