Mới đây, Joe Donor cho biết ông vừa phát hiện thêm 3 phụ nữ Anh sẽ sinh con với mình vào năm 2021. “Đó là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất", Joe nói.

Người đàn ông 50 tuổi không bao giờ sử dụng tên thật của mình trong các cuộc phỏng vấn. Joe đã sống ở Ilford, phía đông bắc London, trong 3 tháng qua sau khi đến đây vào tháng 9.

{keywords}

Joe Donor say mê với việc hiến tặng tinh trùng khắp thế giới

Joe nói: “Giúp phụ nữ tạo ra những đứa trẻ là món quà tuyệt vời nhất. Tôi luôn sẵn sàng trèo xuống ống khói và mang đến cho các chị em đứa con mà họ hằng mong ước”.

Từ khi đến Vương quốc Anh vào tháng 9, Joe đã gặp khoảng 15 phụ nữ. Ông tới một số vùng như Wales, Hull, Birmingham, Portsmouth và Kent.

“Hầu hết không muốn quan hệ tình dục. Họ nói rằng việc đó gây ra quá nhiều vấn đề trong mối quan hệ của họ hoặc họ là đồng tính nữ nhưng sẽ hiệu quả hơn khi chuyện này diễn ra tự nhiên”, Joe nói.

Người đàn ông này khẳng định mình chỉ muốn giúp đỡ mọi người chứ không làm vì vấn đề tài chính. “Tôi có một vài công việc kinh doanh trên mạng và luôn sẵn sàng hiến tinh trùng”, Joe cho hay.

Joe đã tới Argentina, Ý, Singapore, Philippines và Anh để hiến tinh trùng từ năm 2008.

“Mọi người luôn lo lắng về vấn đề loạn luân vì người mẹ và đứa trẻ thường không bao giờ gặp người hiến tặng. Nhưng tôi tiếp xúc trực tiếp với các bà mẹ và sẵn lòng gặp đứa trẻ bất cứ lúc nào, để mọi người biết về anh chị em cùng cha khác mẹ”.

Joe kiểm tra sức khỏe hàng năm nhưng nếu bà mẹ yêu cầu thêm, ông sẽ đi tới bệnh viện để khám tiếp.

Ông bố đông con hy vọng sẽ trở về quê hương Mỹ sau chuyến du lịch Anh.  “Tôi muốn hiến tặng tinh trùng cho tới khi 90 tuổi nếu có thể”, Joe nói.

An Yên (Theo Mirror)

Người đàn ông gốc Việt hiến tinh trùng làm cha của 23 trẻ trong 1 năm

Người đàn ông gốc Việt hiến tinh trùng làm cha của 23 trẻ trong 1 năm

Alan Phan được gọi là người hiến tặng tinh trùng sung mãn nhất ở Úc khi đã góp công sinh ra 23 đứa trẻ trong một năm.