Công an huyện Chi, TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Tấn Ngân (SN 1981, ngụ ở địa phương) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Đáng nói 2 nạn nhân là có quan hệ huyết thống với Ngân, gồm: bé Quỳnh (tên nạn nhân được thay đổi, SN 1999, là con ruột) và bé Linh (tên nạn nhân được thay đổi, là cháu ruột gọi Ngân bằng chú).

Trước đó ngày 6/5, công an địa phương nhận tin tố giác tội phạm về việc trường hợp 2 bé gái trên bị xâm hại tình dục, đối tượng bị tố cáo chính là Ngân. Công an nhanh chóng vào cuộc, lấy lời khai của 2 bé gái trong sự giám hộ của người nhà, tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin điều tra, tối 5/5, bé Linh đang nằm ngủ ở phòng khách thì Ngân tiếp cận để sờ soạng đứa cháu ruột. Bé Linh thực dậy, phản ứng và chạy vào phòng ngủ thì Ngân đuổi theo, dùng vũ lực để xâm hại.

Một lúc sau, Ngân tiếp tục đi vào phòng ngủ của con gái ruột là cháu Quỳnh. Ngân thực hiện ý định xâm hại chính con ruột nhưng bé Quỳnh phản ứng, bỏ chạy ra ngoài và truy hô kêu cứu.

Vụ việc bị lộ, Ngân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Từ những cơ sở điều tra ban đầu, công an xác định, Ngân đã có hành vi xâm hại 2 bé gái có quan hệ huyết thống nên khẩn trương truy bắt. Công an lần theo dấu vết tìm đến nhà bạn gái của Ngân ở Long An nhưng đối tượng đã… biến mất”.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an truy bắt được Ngân khi gã có mặt trong 1 sòng bạc khoảng 60 đối tượng vừa bị triệt phá ở xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi. Bước đầu, Ngân đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Lộ chuyện hiếp dâm khi đưa bé gái 9 tuổi vào nhà trọ tắm

Lộ chuyện hiếp dâm khi đưa bé gái 9 tuổi vào nhà trọ tắm

Sau khi hiếp dâm bé gái 9 tuổi, Khanh ở An Giang đưa nạn nhân vào nhà trọ để tắm rửa thì bị người dân phát hiện. 

Phước An