Video ghi lại bối cảnh tại một trạm xăng, người đàn ông đang ngồi kiểm tra chiếc xe máy, quay lưng về phía container đỗ gần đó nên không hề biết việc nó đang di chuyển đến vị trí của mình.

Xem video:

 

Trong khi đó, tài xế lái container cũng vì một lý do gì đó mà không nhận thấy rằng người đàn ông cùng chiếc xe máy của anh ta có khả năng vướng vào cung đường mà xe container sẽ cua qua.

Người lái container khổng lồ đánh lái quay đầu rời khỏi trạm xăng mà không hề biết rằng chiếc xe đã đâm vào phía sau người đàn ông đang ngồi ở bên đường, cuốn anh ta chui vào gầm ở phần đầu xe, đồng thời húc đổ chiếc xe máy đang dựng tại đó.

Mặc dù người đàn ông bị cuốn vào gầm dưới của phần đầu chiếc container, nhưng may mắn anh ta chỉ bị lộn nhào rồi lăn ra khỏi gầm xe. Chỉ khoảnh khắc nữa thôi, anh ta có thể đã bị bánh trước của xe container cán qua người và mất mạng.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ tài xế tăng tốc, lùi ô tô bấn loạn sau khi va chạm với xe khác

Nữ tài xế tăng tốc, lùi ô tô bấn loạn sau khi va chạm với xe khác

Chiếc SUV màu trắng do một nữ tài xế điều khiển đã mất kiểm soát khi vượt đền đỏ và liên tục tiến lên, lùi xuống, húc vào hai chiếc ô tô đang lưu thông đúng luật giữa ngã tư đường.