Bất kỳ tín đồ xe cơ bắp nào cũng sẽ mãn nhãn trước bộ sưu tập xe cơ bắp đáng kinh ngạc bao gồm 110 chiếc này, trong đó bao gồm một số mẫu xe cổ từ các nhà sản xuất xe cơ bắp phổ biến nhất và nhiều chiếc trong số chúng đã được bán đấu giá.

Được biết, chủ sở hữu bộ sưu tập này đã bắt đầu sở thích tìm kiếm và sưu tập xe từ khi mới 16 tuổi cho đến nay.

{keywords}
Chàng trai sưu tập hơn trăm chiếc xe cơ bắp kinh điển từ khi 16 tuổi

Trong bộ sưu tập này có rất nhiều mẫu xe cơ bắp đáng kinh ngạc như Chevrolet Chevelle SS 454 1970, Plymouth Cuda, Pontiac GTO, mui trần Firebird và Mustang. Không chỉ có một chiếc Chevelle và một chiếc Mustang, bộ sưu tập tự hào có một vài chiếc. Khá hiếm gặp điều này trong cùng một bộ sưu tập từ một chủ nhân.

Xem video:

 

Ngoài ra, còn có rất nhiều chiếc Roadrunners những năm 1960 và 1970, điểm “hút hồn” những người yêu xe cổ điển. Cũng có một số mẫu Firebirds phiên bản muộn, dành cho ai yêu thích những chiếc xe cơ bắp hiện đại hơn.

110 chiếc xe lấp đầy nhiều căn phòng lớn – trở thành kho tàng những chiếc xe cơ bắp to lớn mà bất kỳ người đam mê nào cũng ao ước sở hữu.

Người đàn ông quay video thậm chí đã phải xin lỗi vì video quá dài, nhưng bộ sưu tập thực sự rất lớn với những chiếc xe cơ bắp cổ điển vô cùng đáng chiêm ngưỡng và khó lòng bỏ qua. Chúng đang ở trong tình trạng tuyệt vời bởi được chủ sở hữu chăm sóc hết sức cẩn thận.

Quân Hiếu (theo Hotcars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Sau 10 ngày rao bán, Ferrari 488 GTB biển ngũ quý 5 về tay chủ mới

Sau 10 ngày rao bán, Ferrari 488 GTB biển ngũ quý 5 về tay chủ mới

Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đeo biển ngũ quý 5 duy nhất tại Việt Nam hiện đã về tay chủ mới sau 10 ngày được đại lý siêu xe ở Sài Gòn rao bán.