Mới đây, Youtuber Ethan Minnie đã phát hiện ra một bộ sưu tập ô tô giá trị bị chủ xe vứt bỏ tại một nhà kho bỏ hoang ở Anh.

Chủ nhân của bộ sưu tập xe đắt giá này đã từng trúng xổ số Jackpot vào năm 1985. Tuy nhiên, sau khi phá sản vài năm trước, người này đã bỏ lại những chiếc xe giá trị của mình mà không rõ nguyên nhân tại sao.

Bên trong nhà kho bị bỏ hoang sau khi chủ nhân của nó phá sản (Ảnh: The Sun)

Trong số những chiếc ô tô được tìm thấy có nhiều xe đắt đỏ như Ford Mustang hay những chiếc xe hơi cổ điển. Ước tính giá trị của bộ sưu tập xe này có thể lên tới hàng triệu USD nếu chúng ở trong tình trạng tốt.

Tuy nhiên, dễ nhận thấy những chiếc xe ở đây đều đã xuống cấp trầm trọng và hầu như đã hư hại đáng kể sau thời gian dài không được sử dụng, bảo dưỡng. Một số còn bị vỡ kính chắn gió, trong khi số khác nằm phủ bụi trắng xóa và một vài chiếc bị rỉ sét.

Hầu hết những chiếc xe ở đây đều đã bị hư hỏng nặng (Ảnh: The Sun)

Đáng chú ý trong bộ sưu tập này là một chiếc Camaro 1980 và một chiếc Mercury Cougar. Ở một góc xa là chiếc Ford Falcon đời 1960 đang nằm lặng lẽ cùng hai chiếc Mustang đời 1960 với nhiều bộ phận bị thiếu.

Ở phòng bên cạnh, một chiếc Cadillac Seville đời 1980 cũng được tìm thấy. Ngoài ra, bộ sưu tập này còn có Ford Galaxie mui trần đời 1960 bị hư hỏng nặng và chiếc Ford Mustang Convertible đời 1960.

Bộ sưu tập xe này có giá trị không hề nhỏ trước khi bị vứt bỏ (Ảnh: The Sun)

Một người xem bình luận: “Thật buồn khi thấy những chiếc xe cổ điển phải nằm chờ mục nát tại nơi đây. Nếu tôi siêu giàu, tôi sẽ khôi phục lại từng chiếc một”.

Bên cạnh đó, cũng có người để ý rằng những chiếc ô tô này được xếp gọn gàng và ngay ngắn, chứng tỏ chủ cũ vô cùng yêu quý chúng. Nhiều người đã thắc mắc tại sao chủ nhân của bộ sưu tập này lại có thể đành lòng để lại những chiếc xe giá trị của mình ở nơi đây trong tình trạng tồi tệ đến vậy.

Nhật Minh (Theo The Sun)