Sở hữu một thân hình cân đối, gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt cuốn hút, người đẹp Ái Nhi đang là cái tên được nhiều nhà thiết kế mời xuất hiện trong các bộ hình thời trang mang yếu tố phương Đông. 

Cô cùng êkíp của mình vừa bay ra Hà Nội để thực hiện bộ ảnh thời trang mang dưới cái lạnh 9 độ C. Bộ hình lần này được lấy cảm hứng từ văn hoá Á Đông với gam màu đỏ đặc trưng kết hợp cùng những thiết kế hiện đại tạo nên hình ảnh một nữ thần mang vẻ đẹp ma mị như ánh trăng. 

Vẻ đẹp người phụ nữ Việt cũng được truyền tải thông qua mái tóc được thắt gọn cùng lối make-up đậm nhấn vào mắt, đôi môi đỏ đậm được trau chuốt kỹ lưỡng. Người đẹp Ái Nhi chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được êkíp thay đổi một cách cá tính và ấn tượng như vậy, khác hẳn với hình ảnh mong manh, nhẹ nhàng mà Ái Nhi đang theo đuổi”.  

{keywords}

Để thực hiện bộ hình thời trang này, người đẹp đã mang ra Hà Nội hơn 20 set đồ với nhiều thiết kế khác nhau cùng gam màu đậm, đơn sắc đỏ, xanh, trắng… để gợi tả đúng vẻ đẹp của người con gái Việt Nam đầy quyền lực và quyến rũ.

{keywords}

Sở hữu body chuẩn 1,72 m, với số đo các vòng 86, 60, 93 cm, Ái Nhi là một trong gương mặt được yêu thích tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với cô, khi người đẹp chỉ dừng chân tại top 22 chung cuộc và top 5 người đẹp áo dài.

Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, Ái Nhi từng lọt top 10 Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. Người đẹp sinh năm 1998 sở hữu gương mặt lạ và vóc dáng chuẩn hoa hậu.

T.K

Ảnh: Hoàng Phúc

Người đẹp Ái Nhi lột xác gợi cảm sau Hoa hậu Việt Nam 2020

Người đẹp Ái Nhi lột xác gợi cảm sau Hoa hậu Việt Nam 2020

Sau cuộc thi, Ái Nhi thu hút khi khoe vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ. Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có những chia sẻ thú vị về hành trình nhan sắc của mình và các thí sinh sau cuộc thi sắc đẹp.