Tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Chung Khiết Anh (SBD 101) gây ấn tượng bởi gương mặt cá tính, xinh đẹp và hình thể bốc lửa. Cô sinh năm 2001, là người mẫu tự do đến từ TP. HCM. Cô cao 1,72m, có số đo 3 vòng 94-60-96cm. 
Chia sẻ với VietNamNet, Khiết Anh cho biết lý do tham gia cuộc thi là muốn kết nối với các thí sinh, khán giả và người hâm mộ, mục tiêu của cô là chiếc vương miện danh giá. "Tôi không muốn là đại diện cho bất cứ giới nào mà chỉ muốn hành trình này có sự đồng hành và đồng cảm của những bạn giống tôi", cô chia sẻ.
Người đẹp 10x tự nhận mình là người hài hước, có khả năng kết nối với mọi người.
Từng bị so sánh trên mạng xã hội là người đẹp đô vật... Khiết Anh đã có khoảng thời gian khủng hoảng tâm lý, không thể ăn uống nhưng đó cũng là động lực giúp cô giảm cân thành công. "Biến những thứ tiêu cực nhất thành động lực để trở nên tích cực hơn", người đẹp cho biết.
Khiết Anh từng đi thi học sinh giỏi văn, vẽ sơ đồ tư duy cấp quận. Đặc biệt, cô từng đoạt huy chương bạc môn bơi lội. 
Đam mê thời trang từ nhỏ, Khiết Anh hay thiết kế cho búp bê và giấu bố mẹ. Năm 15 tuổi, người đẹp được NTK Đỗ Mạnh Cường chọn diễn ở show "The love". Ngoài công việc người mẫu, việc quay clip hướng dẫn trang điểm giúp cô tiếp cận được nhiều mối quan hệ và người nổi tiếng. "Vẻ ngoài hào nhoáng khiến mọi người không tin tôi xuất thân từ gia đình bán hủ tiếu. Khi không trang điểm, ăn mặc đẹp, tôi trở nên rất bình thường", cô bộc bạch.
Từ cuộc thi, cô mong muốn có được công việc tốt để trang trải cuộc sống và giúp đỡ mọi người. Cô muốn đầu quân về một công ty giải trí - nơi có thể mở lòng với người chuyển giới và hiểu được những thiếu sót của cô.
Hoa hậu Hương Giang là hình mẫu, người truyền cảm hứng cho Khiết Anh trong hành trình chinh phục ước mơ. Cô thích sự thông minh, tài năng, thẳng thắn của Hương Giang trong công việc lẫn cuộc sống.
 "Khi tham gia cuộc thi năm nay, tôi không được gia đình ủng hộ. Nhưng khi thấy tôi xuất hiện trên truyền hình, mẹ đã khóc rất nhiều", cô bày tỏ.
Người đẹp 21 tuổi đặc biệt quan tâm đến giáo dục và việc làm. Nhóm đối tượng mà Khiết Anh muốn mọi người quan tâm là trẻ em mất đi người thân sau dịch, phụ nữ đơn thân nuôi con và người già neo đơn. 
Chia sẻ về Bùi Quỳnh Hoa, Khiết Anh cho biết HLV của mình còn rất trẻ nhưng đã có kinh nghiệm và thành công riêng. "Chị ấm áp và rất có tâm nên đôi lúc ranh giới giữa huấn luyện viên và thí sinh không còn nữa. Tôi xem chị Hoa như một huấn luyện viên thực thụ và tin tưởng 100%", Khiết Anh chia sẻ.

Đỗ Phong