Thành phố Gwalior, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ đã chứng kiến một vụ việc gây xôn xao trên đường phố vào tối ngày 8/9.

Cụ thể vào khoảng 9 giờ tối, nữ người mẫu có tên Kohima Mehra được nhìn thấy đang đứng chặn trước đầu chiếc Maruti Suzuki Gypsy của quân đội Ấn Độ, không cho chiếc xe di chuyển.

Dường như được sự cổ vũ của đám đông, ngay sau đó người đẹp liên tục dùng chân đạp vỡ cụm đèn phía trước chiếc xe quân đội.

Mặc dù một người lính đã xuống xe và đến can ngăn Kohima Mehra nhưng nữ người mẫu vẫn khá hung hăng. Sự việc chỉ có thể chấm dứt khi người đẹp được một nhóm phụ nữ kéo đi. Một trong những người kéo Kohima Mehra chính là nữ cảnh sát được điều động đến xử lý tình huống.

 

Video người dân quay lại sự việc nữ người mẫu gây náo loạn đường phố

Tại đồn cảnh sát, sau khi được kiểm tra y tế, cảnh sát phát hiện nữ người mẫu có nồng độ cồn rất cao. Ngay lập tức, cô đã bị xử phạt vì hành vi gây rối nơi công cộng.

Hai người bạn của Kohima Mehra đã đến đồn cảnh sát để bảo lãnh cho cô. Theo họ, nữ người mẫu đến từ Delhi trước đó đã tham dự tiệc tùng trong một khách sạn gần đó. Sau khi cãi nhau ở buổi tiệc, cô ấy đi ra ngoài đường và tạo ra sự việc náo loạn. 

Đình Quý (theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế say rượu gây tai nạn thảm khốc trên cao tốc

Tài xế say rượu gây tai nạn thảm khốc trên cao tốc

Tài xế say rượu lái chiếc xe SUV ở tốc độ cao, đâm giải phân cách rồi phi sang làn đường ngược chiều gây tai nạn thảm khốc trên cao tốc.