- Nữ diễn viên khả ái Hồng Kim Hạnh vừa hoàn thành một vai diễn lạ trong sự nghiệp diễn xuất:  vào vai một cô gái  Kh'mer tên Vani.

Hồng Kim Hạnh (bên phải) trong phim Hãy cùng em điệu sarikakeo
Vani là cô gái Kh' mer xinh đẹp, trẻ trung, trong sáng, ngây thơ trong bộ phim Hãy cùng em điệu sarikakeo dài 30 tập do Trương Sơn Hải làm đạo diễn. Cô gái trẻ có  "nhiệm vụ" kỳ đà cản mũi tình cảm giữa chị ruột Sophia với một chàng trai  người Kinh tên là Trần Nam...

Tuy vẫn vào một vai hiền lành như nhiều vai diễn trước đây của mình, nhưng đây là lần đầu tiên Hồng Kim Hạnh thể hiện kiểu nhân vật đặc biệt: một cô gái Kh'mer. Không chỉ phải biết múa hát, cô còn cần thể hiện được phẩm chất, đạo hạnh của một phụ nữ Kh'mer trong bối cảnh đời sống một phum nghèo ở miền Tây Nam bộ những năm 80 thế kỷ trước.




Đã từng làm quen với không gian sông nước, con người Nam bộ qua bộ phim Dòng sông định mệnh, nên Hồng Kim Hạnh đã hòa nhập nhanh và diễn tròn vai.

Người đẹp gốc Hoa này bắt đầu vào nghề diễn xuất bằng bộ phim truyện nhựa Trái tim bé bỏng (ĐD Nguyễn Thanh Vân) với vai Minh, em gái của Mai (Lan Hà đóng). Sau đó, cô vào vai Vân trong phim truyện nhựa Em muốn làm người nổi tiếng (ĐD Nguyễn Đức Việt).


Sau khi được biết đến qua hai bộ phim điện ảnh, Hồng Kim Hạnh mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực phim truyền hình, (phim  Mùa cưới - ĐD Đỗ Minh Tuấn).

Hãy cùng em điệu sarikakeo là do Đài truyền hình Việt Nam đặt hàng Hãng phim Vàng thực hiện, sẽ phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới trên kênh VTV1.

  • L.H