- Người đẹp Ivy đã dành những nụ hôn hết sức nóng bỏng, ngay giữa chốn thanh thiên bạch nhật cho một chàng trai lạ...

Hai người quấn quýt bên nhau

Dành cho nhau những cử chỉ âu yếm tình tứ

Hóa ra, chàng trai lạ đó là ca sĩ Kannan Nguyễn. Đã cho "ra lò" cả chục album ở hải ngoại lẫn Việt Nam, nhưng khán giả trong nước ít biết đến ca sĩ Kannan. Đặc biệt, thông tin Kannan Nguyễn là em trai của giọng ca Jimmy Nguyễn càng làm nhiều người bất ngờ.

Sự "ẩn dật" này xuất phát từ phong cách làm nghề ngay từ đầu của nam ca sĩ này. Kannan Nguyễn cho biết anh không xem ca hát như một nghề mưu sinh hay dùng nó để mưu cầu sự nổi danh. Anh có nghề luật sư và đây mới là công việc chính của Kannan Nguyễn.

Giống như anh trai, ca sĩ, nhạc sĩ Jimmy Nguyễn, Kannan Nguyễn cũng vừa sáng tác vừa thể hiện ca khúc của chính mình. Anh đã viết hàng trăm bài hát, vừa làm bài tủ cho mình, vừa cung cấp cho các giọng ca khác ở hải ngoại.

Kannan Nguyễn mới về nước để thực hiện một số video clip ca nhạc. Đóng cặp với anh là ca sĩ trẻ Ivy. Bộ đôi đã có những màn diễn xuất nóng bỏng, nhiệt tình đến mức khó phân biệt là giả hay là... thật. Đây là một trong những phần việc chuẩn bị cho live show của Kannan Nguyễn diễn ra vào tháng 4 tới tại Đà Nẵng.

Quá nồng nàn gợi cảm

Diễn hay thật?

Liệu làng giải trí Việt sẽ có thêm một câu chuyện tình lãng mạn?


Long Hà