{keywords}
 

Người đẹp Rihana Oksana Veovodina kết hôn với Quốc vương Muhammad V hồi năm ngoái và sau đó, ông thoái vị vào tháng 1 do sức ép về mối quan hệ của họ.

Hiện, ông Muhammad V cho biết, đã ly hôn và tước quyền thừa kế của cậu con trai hai tháng tuổi Leon do nghi ngờ về nguồn gốc của đứa trẻ.

Tuy nhiên, các bạn bè của cựu người đẹp Moscow khăng khăng cho rằng cuộc hôn nhân vẫn còn hiệu lực và mạnh mẽ bác bỏ nghi ngờ của ông Muhammad V rằng đứa trẻ là con người khác.

Oksana, hiện sống cùng con trai trong một căn nhà gần Moscow, đang đòi cựu vương Malaysia xin lỗi công khai. Evgeny Tarlo, luật sư của người đẹp Nga đồng thời là cựu nghị sĩ nói, những thông tin cho rằng bé Leon không phải con trai của cựu vương Muhammad V là dối trá và gây xúc phạm.

Luật sư này cũng khẳng định, không hề có chuyện cô Veovodina đã ly hôn với cựu vương.

Các nguồn tin của hoàng gia Malaysia cho biết, ông Muhammad có ý định trợ cấp cho vợ và con song hai người này sẽ không được ban tước hiệu hoàng gia.

Cặp đôi này tiến hành một hôn lễ Hồi giáo bí mật vào 7/6/2018 khi ông Muhammad V vẫn còn là Vua Malaysia. Tới tháng 11/2018, một hôn lễ lại được cử hành ở Moscow, Nga.

Hoài Linh