LHP Thế giới châu Á - Asian World Film Festival (AWFF) là một liên hoan thường niên tổ chức tại Los Angeles, California, được thành lập bởi nhà làm phim người Kyrgyzstan, Sadyk Sher-Niyaz vào năm 2015. Nam nay Liên hoan diễn ra trong 11 ngày với sự tham gia của gần 100 phim đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới. Phượng Khấu của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh là một trong 3 phim Việt Nam tham gia liên hoan lần này.

{keywords}
Người đẹp Nhàn Trần rạng rỡ xuất hiện tại Lễ bế mạc. 

Lễ bế mạc Liên hoan xuất hiện nhiều gương mặt nổi tiếng. Gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp, gợi cảm và luôn toát ra thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng, người đẹp Nhàn Trần dù tất bật với công việc kinh doanh song vẫn dành thời gian để tham dự các sự kiện văn hóa nghệ thuật.

Hiện diện trên thảm đỏ cùng nhiều ngôi sao lớn tại Hollywood và hơn 1000 khách mời VIP, nghệ sĩ, diễn viên, đạo diễn nhà sản xuất phim, người đẹp Nhàn Trần bày tỏ niềm vui trước cơ hội được gặp gỡ, giao lưu. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

{keywords}
Cô lựa chọn chiếc váy gam màu xanh coban nổi bật, cổ áo sẻ sâu khoe hình thể gợi cảm.

Để có thần thái rạng ngời, người đẹp Nhàn Trần cho biết, dù bận rộn cỡ nào cô cũnn không quên chăm sóc bản thân để tỏa sáng bằng sức hút rất riêng tại mỗi nơi mình xuất hiện. Cô cũng nỗ lực lan tỏa thông điệp làm đẹp để tự tin hơn, hạnh phúc hơn đến với cộng đồng phụ nữ. 

{keywords}
Người đẹp Nhàn Trần rạng rỡ bên người đẹp Đường Thu Hương.

Ngân An

Đạo diễn 'Phượng Khấu' thắng giải tại Mỹ

Đạo diễn 'Phượng Khấu' thắng giải tại Mỹ

Huỳnh Tuấn Anh được trao giải Đạo diễn xuất sắc nhất với phim 'Phượng Khấu' trong khuôn khổ  sự kiện Đêm Việt Nam tại LHP thế giới Châu Á 2021 cuối tuần qua.