- Người đẹp Nhật Kim Anh thể hiện một sắc diện rạng ngời và tỏ ra rất đẹp đôi với nam diễn viên Minh Luân.


Chủ nhân của giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Việt Nam lần thứ nhất - Nhật Kim Anh, có nhiều cử chỉ thân mật với gương mặt đang lên trong làng phim truyền hình - Minh Luân. Đặc biệt, cả hai còn mặc những bộ trang phục "tone sur tone" gần như áo đôi của tình nhân.


Chuyện gì đang xảy ra khi Minh Luân đã có người yêu, cũng là một diễn viên - gương mặt khả ái, Á hậu Dương Cẩm Lynh?  Hóa ra, chuyện chỉ diễn ra trên phim trường "Đôi mắt ân tình" (ĐD Xuân Cường), mà Nhật Kim Anh là nữ bác sĩ pháp y yêu chàng cảnh sát hình sự do Minh Luân thể hiện.

Nam diễn viên trẻ Minh Luân có ánh mắt vừa sắc lạnh khi không nói, vừa nồng ấm lúc tươi cười, rất hợp với câu chuyện phim: Người cảnh sát trước khi mất đã hiến giác mạc của mình, nên cô bác sĩ pháp y đã đi tìm người được nhận, để mong nhìn thấy ánh mắt ân tình của người yêu xưa...

Tuy nhiên, khán giả khi xem "Đôi mắt ân tình" sẽ không thấy những hình ảnh này, bởi đây là những phút diễn xuất ngoài phim ngay trên hiện trường quay - ngẫu hứng tựa như một buổi chụp ảnh thời trang, của cặp diễn viên trẻ ăn ý.


Long Hà