{keywords}
Hoàng Hải Thu - người từng gây sốt với vai Oanh của "Lựa chọn số phận" sẽ tái ngộ khán giả qua vai diễn Mỹ Hà cá tính, gai góc trong phim "Bão ngầm" - phim khai thác đề tài đấu tranh bài trừ tội phạm ma túy sẽ phát sóng trên VTV1 vào ngày 15/2 tới đây sau 2 năm sản xuất. 
{keywords}
Đây là nhân vật thuộc giới tính thứ 3, sẽ có mối quan hệ yêu đương với bà trùm ma tuý do nữ diễn viên Kim Phượng thủ vai.
{keywords}
Hoàng Hải Thu chia sẻ, khi đọc kịch bản cô đã rất thích bởi tính cách nhân vật càng khó, cô càng muốn chinh phục.
{keywords}
"Vào vai một trong 2 người cầm đầu đường dây buôn bán ma tuý xuyên quốc gia, Hải Thu nhận thấy đây là một thử thách đối với mình. Đạo diễn Đinh Thái Thụy đã tận tình hướng dẫn để Thu có thể nắm bắt tâm lý nhân vật một cách tốt nhất và lột tả đúng tính cách của chị đại ma tuý trong vỏ bọc doanh nhân", Hoàng Hải Thu chia sẻ. 
{keywords}
Người đẹp cho biết vai diễn của mình khai thác tính đa chiều trong tâm lý, tình cảm, cũng như giới tính phức tạp của nhân vật. Nhờ vậy, nhân vật của cô cũng trở nên thú vị, bất ngờ.
{keywords}
Người đẹp cho biết, xuất thân là người yêu thích thời trang, lại vào vai bà trùm nên cô đều rất chịu khó đầu tư trang phục khi đóng phim.
{keywords}
Hoàng Hải Thu được nhiều người biết đến không chỉ là Người đẹp Tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mà còn bởi câu chuyện tham gia thi nhiều cuộc thi trong khoảng thời gian khá ngắn.

Ngân An

Cuộc sống hiện tại của người đẹp thi hoa hậu nhiều nhất Việt Nam

Cuộc sống hiện tại của người đẹp thi hoa hậu nhiều nhất Việt Nam

Hoàng Hải Thu - người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi Hoa hậu nhất Việt Nam có cuộc sống yên bình, không tham gia nhiều vào các hoạt động showbiz.