Các xu hướng thời trang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến nền công nghiệp thời trang thế giới vài năm trở lại đây. Từ các sao Việt đình đám cho tới những người phụ nữ văn phòng đều có khuynh hướng trau chuốt nhiều hơn cho trang phục dạo phố. Những bộ cánh đậm chất đời thường đều được bao phủ bởi loạt thiết kế từ thương hiệu trứ danh. 

Người đẹp thời trang Mia Mai thuộc thế hệ 9X đã gợi ý những bản phối bắt mắt cho chị em hè này. 
Gam màu xanh, hồng là hot trend Hè 2022 mix với túi kèm phụ kiện của LV.
Mia Mai đã kết hợp áo T- shirt cùng phụ kiện Gucci phong cách thập niên 1990.
Phong cách năng động mùa lễ hội với set đồ hoàn toàn từ thương hiệu MLB.
Mia Mai cho biết thời trang vốn là một vòng tuần hoàn của xu hướng và phong cách. Không một xu hướng nào bị triệt tiêu mà chỉ là đã đến lúc thời trang quay trở lại với nguyên bản để tìm ra xu hướng mới, ttreetwear cũng vậy.
Người đẹp phối trang phục với những tông màu nổi bắt mắt. 
Điểm nhấn là thắt lưng cùng túi Gucci Horse bit 1955 cùng phụ kiện.
Cá tính, sành điệu cho buổi tối gam màu trắng đen, áo da cùng boot màu da mix cùng túi Prada.
Set đồ giúp các nàng luôn nổi bật khi dạo phố. Nếu như trước đây, mọi người thoải mái xuống phố tạo dáng trong những set đồ streetstyle ấn tượng thì giờ đây, một hình hài streetwear mới pha trộn với dòng tailoring cổ điển trở thành “cơn sốt” giữa cơn đại dịch và có thể sẽ vẫn giữ vững “ngôi vương” trong vài năm tới. 
Người đẹp cũng khẳng định bản thân các chị em phụ nữ không nhất thiết phải sở hữu tủ đồ hiệu đắt đỏ mới tạo nên những bản phối đồ streetwear cực chất mà chỉ cần nắm được bí quyết cân bằng tỷ lệ tổng thể set đồ là đủ để “chơi đùa” với mọi bản phối ấn tượng theo gu thẩm mỹ riêng.

Ngân An