Phiên bản người đóng của bộ phim hoạt hình đình đám của Disney vừa tung teaser trailer 'nhá hàng' với những cảnh quay lãng mạn và nền nhạc mê ly cùng diễn xuất của Emma Watson.

Nối tiếp thành công của những bộ phim live action được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển như Cinderella (Lọ lem)hay gần đây nhất là The Jungle Book (Cậu bé Rừng Xanh), Walt Disney tiếp tục khiến giới truyền thông và công chúng đứng ngồi không yên với teaser trailer đầu tiên về bộ phim ca nhạc Beauty and the Beast sẽ ra mắt năm sau.

{keywords}
Ngôi sao của loạt phim Harry Porter - Emma Watson, thủ vai Belle.


Đoạn teaser trailer 1 phút 30 giây dẫn dắt người xem vào khung cảnh âm u lạnh lẽo bên trong tòa lâu đài của tên quái vật xấu xí trên nền nhạc piano đầy bí ẩn. Với lời giới thiệu của hai nhân vật giấu mặt, cô gái trẻ từ từ bước vào lâu đài trong sự tò mò và hiếu kỳ. Tuy vẫn chưa hé lộ hoàn toàn tạo hình nhân vật Belle (Emma Watson thủ vai) nhưng sự xuất hiện chớp nhoáng của nàng đằng sau cành hoa hồng đỏ sẫm vào cuối teaser trailer cũng khiến người hâm mộ càng háo hức và mong chờ bộ phim hứa hẹn gây bão này.

Beauty and the Beast được xây dựng bởi bàn tay tài ba của Bill Condon - đạo diễn loạt phim Twilight (Chạng vạng). Là phiên bản người đóng của bộ phim hoạt hình đình đám năm 1991 của Disney, Beauty and the Beast có sự tham gia của dàn sao đình đám như: Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans, Kevin Kline, Josh Gad, Ewan McGregor, Stanley Tucci, Gugu Mbatha-Raw, Audra McDonald, Ian McKellen và Emma Thompson.

Phim sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào 17/3/2017 với định dạng 3D.

Thu An