{keywords}
Lã Thanh Huyền và Vân Hugo là cặp bạn thân, có nhiều sở thích chung. Cả hai thường xuyên đi du lịch, tụ tập ăn uống và tâm sự nhiều điều với nhau trong cuộc sống. Vân Hugo từng góp mặt trong "Nhật ký Vàng Anh" phần 1. Trong phim, cô vào vai Minh - bạn thân của Vàng Anh (Minh Hương đóng). Bản thân Lã Thanh Huyền cũng là diễn viên nổi tiếng phía Bắc. Cô tham gia nhiều bộ phim như "Người trở về", "Zippo, mù tạt và em", "Mắt biển"...
{keywords}
Đôi bạn thân còn chơi chung với nhóm bạn là diễn viên như Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Phanh Lee, Việt Anh... Lã Thanh Huyền và Vân Hugo chụp ảnh thân thiết trong một bữa tiệc đầu năm 2019. Trong khi Vân Hugo từng đổ vỡ hôn nhân và hiện làm mẹ đơn thân, người đẹp họ Lã lại có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống xa hoa, sang chảnh khiến nhiều người tò mò.
{keywords}
Sau khi đạt được danh hiệu "Người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21” năm 2006, cô gia nhập làng giải trí và tham gia đóng phim. Ngoài ra, từ khi kết hôn với chồng đại gia lớn hơn 12 tuổi, cuộc sống của Lã Thanh Huyền hoàn toàn thay đổi.

 

{keywords}
Nữ diễn viên hiếm khi chia sẻ hình ảnh chồng con trên mạng xã hội. Thay vào đó, Lã Thanh Huyền chỉ đăng tải hình ảnh cuộc sống cá nhân, công việc và những chuyến du lịch sang chảnh.
{keywords}
Cô sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu có giá trị cùng loạt phụ kiện trang sức đắt giá như nhẫn kim cương, đồng hồ, xe hơi sang trọng được ông xã tặng sau khi sinh con đầu lòng.

 

{keywords}
Hiện gia đình nữ diễn viên sống trong một căn penthouse triệu đô được sơn màu trắng làm toát lên sự sang trọng, tiện nghi.
{keywords}
Biệt thự của gia đình Lã Thanh Huyền có view rất đẹp.

 

{keywords}
Nội thất bên trong căn nhà đều là đồ nhập ngoại có giá trị đắt đỏ.
{keywords}
Bà mẹ một con tự hào khoe bữa tối với nhiều món thịnh soạn chuẩn bị cho tổ ấm nhỏ.

 

{keywords}
Phòng khách trong căn biệt thự xa hoa được sắp xếp gọn gàng.
{keywords}
Từng ngóc ngách trong căn nhà được Lã Thanh Huyền bài trí tỉ mỉ.

 

{keywords}
Thời gian gần đây, Lã Thanh Huyền tập trung cho công việc kinh doanh riêng nên ít đóng phim. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô mong muốn công việc làm ăn sẽ sớm đi vào quy củ để quay trở lại với niềm đam mê phim ảnh.
{keywords}
Người đẹp 8X khoe dáng bên xe hơi sang trọng trên phố. Chiếc xe có giá khoảng 4 tỷ đồng được ông xã nữ diễn viên tặng sau khi cô sinh con trai đầu lòng vào năm 2013.

 

{keywords}
Cuộc sống của Lã Thanh Huyền được nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh công việc, cô còn dành thời gian đi du lịch khắp nơi trên thế giới.
{keywords}
Mỗi chuyến du lịch của gia đình Lã Thanh Huyền đều khiến mọi người trầm trồ về mức độ chịu chi.

 

{keywords}
Không chỉ khám phá những vùng miền mới, cô và gia đình còn dành thời gian đi du lịch ở những địa điểm, resort sang trọng nhất trong nước.
{keywords}
Bà mẹ một con khoe vóc dáng quyến rũ với bikini trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây.

 

{keywords}
Nữ diễn viên 33 tuổi tận hưởng món ăn trong một khách sạn 5 sao sang trọng.
{keywords}
Thỉnh thoảng, cô mới tham gia một vài sự kiện trong làng giải trí. Ảnh: Lã Thanh Huyền và cô bạn thân Huyền Lizzie tham gia một sự kiện gần đây.

Theo Dân Việt

'Về nhà đi con' tập 70, Thư chia tay Vũ, ông Sơn đến nhà thông gia đón con gái về

'Về nhà đi con' tập 70, Thư chia tay Vũ, ông Sơn đến nhà thông gia đón con gái về

 Kịch tính được đẩy lên đến đỉnh điểm ở tập 70 khi mọi chuyện vỡ lở, ông Sơn quyết định đến nhà Vũ đón Thư về.