Tình huống xảy ra ngày 7/5 tại khu vực thành phố Thuận An (Bình Dương). Camera giám sát an ninh bên đường đã ghi lại diễn biến, sau đó video lan truyền trên mạng xã hội nhận được nhiều bình luận.

Người đi xe máy áp sát rồi đạp ngã hai học sinh đi xe điện gây phẫn nộ.

Theo đó, hai học sinh chở nhau trên xe đạp điện đang lưu thông sát mép trong của đường theo chiều đi. Cùng lúc, chiếc xe máy màu đỏ đen chở hai người từ phía sau vượt lên, áp sát xe đạp. Một người trên xe máy đã giơ chân đạp khiến hai học sinh ngã ra đường, xe đạp văng lên vỉa hè còn người chút nữa va vào cột biển báo giao thông. 

Hình ảnh từ video cho thấy sau hành động trên hai người trên xe máy tiếp tục di chuyển. Nạn nhân được hai học sinh khác đi xe phía sau dừng lại giúp đỡ. 

Sau khi được chia sẻ, đoạn video đã nhận được nhiều bình luận, trong đó hầu hết ý kiến đều lên án hành động của người trên xe máy. "Có vẻ người ngồi phía sau xe máy là một nữ sinh khác, không hiểu hành động này vì mục đích gì nhưng nó quá nguy hiểm cho người khác", nick Facebook Tạ Thanh viết.

"Chẳng biết trước đó giữa những người này có mâu thuẫn với nhau không mà lại hại nhau như vậy. May mắn là hai bạn học sinh trên xe đạp điện không bị thương nghiêm trọng, chứ suýt chút nữa là va vào cột sắt rồi", thành viên Lê Văn Đức viết. Trong khi đó, tài khoản Phú Thái đặt nghi vấn: "Liệu đây có phải hành động trả thù của bạn nữ?".

Theo Dân trí (video: MXH Giao thông)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!