Christopher Nolan, đạo diễn của bộ phim "The Dark Knight Rises" vừa lên tiếng bảo vệ những người hâm mộ loạt phim của anh trước những lời bình luận không hay về tập phim mới.


Christopher Nolan trên phim trường

"The Dark Knight Rises" sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 20/7 tới. Đây là phần 3 trong loạt phim về Người dơi được đánh giá rất cao của Christopher Nolan. Sự chờ đợi đã lên đến đỉnh điểm và sức nóng của "Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy" đã lên cao đến độ nó đã tạo nên những cuộc đối đầu dữ dội giữa những người hâm mộ loạt phim này với những nhà phê bình không ủng hộ bộ phim. Nhiều fan đã có phản ứng dữ dội với những nhận xét không hay về "The Dark Knight Rises". Thậm chí có fan còn "dọa giết" các nhà phê bình đã chê Người dơi.

Lần đầu tiên trong lịch sử, ngày 18/7 vừa qua BBT trang RottenTomatoes chuyên bình phim đã quyết định "treo" tất cả các lời bình luận liên quan đến bộ phim để tránh những cuộc đối đầu kéo dài trước khi "The Dark Knight Rises" ra mắt. Trước sự việc trên, đạo diễn Christopher Nolan đã phải lên tiếng. Ông nói các fan rất mê các nhân vật trong phim và vì nhân vật Người dơi đã ra đời hơn 70 năm qua nên việc mọi người gắn bó với nhân vật này là dễ hiểu. "Chỉ có một lý do duy nhất: Người dơi là một nhân vật quá lớn nên tôi nghĩ bạn biết là mọi người chỉ đang phản ứng vì nhân vật họ yêu mến".


Một cảnh trong phim

Sau cái chết của luật sư Harvey Dent (do nam diễn viên Aaron Eckhart diễn xuất trong phần trước), Batman nhận trách nhiệm cho tội ác của Dent để bảo vệ danh tiếng cho Dent để rồi sau đó sau đó bị săn bắt bởi Cục cảnh sát thành phố Gotham. Tám năm sau các sự kiện của The Dark Knight, Batman trở lại Gotham, và gặp gỡ Selina Kyle bí ẩn (hay chính là Catwoman do Anne Hathaway thủ vai) trong khi ngăn chặn kế hoạch nhằm tiêu diệt thành phố của Bane (nhân vật phản diện nổi tiếng từ bộ truyện Batman, người được coi là “truyền nhân” của siêu nhân vật phản diện Joker).

Linh Anh - Theo AP, Rottentomatoes