Mẫu xe SUV mới Mazda CX-9 2022 vừa ra mắt thị trường quốc tế cách đây vài tháng với mức giá khởi điểm từ 47.000 USD. Dù được xem là mẫu xe SUV mang lại nhiều trải nghiệm thú vị về cảm giác lái. Thiết kế xe đẹp, nhiều trang bị hiện đại nhưng theo đánh giá của người tiêu dùng, mẫu xe này vẫn còn tồn tại rất nhiều điểm hạn chế, khiến Mazda CX-9 2022 không trở nên hoàn hảo như những gì hãng xe quảng cáo.

Khách hàng chỉ ra 3 hạn chế trên xe SUV Mazda CX-9 2022

Xe không có màn hình cảm ứng

Mazda CX-9 trang bị hệ thống thông tin giải trí 10,3 inch với đồ họa rõ nét và thời gian phản hồi nhanh. Nhưng thiết bị không phải là màn hình cảm ứng. Thay vì chạm vào màn hình, người dùng phải điều khiển mọi thứ bằng một nút cơ xoay.

Điều này dường như làm mất thời gian hơn khi người tiêu dùng phải thao tác thêm một vài bước bổ sung trong khi tìm kiếm các ứng dụng tiện ích hoặc hệ thống định vị trong quá trình sử dụng xe.

 Cửa sổ trời nhỏ

So với nhiều mẫu xe bán tải và xe SUV như Toyota Tundra, Toyota Venza, Ford Escape, Jeep Grand Wagoneer… đều có cửa sổ trời toàn cảnh rộng thoáng cho phép không khí trong lành và ánh sáng tràn vào cabin, nhưng trên Mazda CX-9 thì ngược lại. Cửa sổ trời của Mazda CX-9 2022 khá hẹp, khiến người cũng cảm giác bí bách hơn.

Không gian xe khá thấp

Với chiều cao khoảng hơn 1,52m, không gian trong chiếc Mazda CX-9 2022 dường như vẫn chưa đủ đối với người sử dụng xe có chiều cao ấn tượng. Người dùng vẫn cảm thấy đầu của mình khá gần với trần xe.

Hoàng Anh (theo motorbiscuit)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!