Theo ghi nhận của Pv. VietNamNet, vào khoảng 23h tối ngày 13/3, một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra với công cụ nhắn tin Facebook Messenger.

Theo đó, khi truy cập vào ứng dụng này, người dùng không thể gửi các tập tin đa phương tiện như ảnh hay các đoạn chat thoại. Mặc dù vậy, việc nhắn tin dưới dạng văn bản (text) hay các biểu tượng cảm xúc hoặc nhãn dán (sticker) vẫn diễn ra bình thường.

{keywords}
Sự cố không gửi ảnh được ảnh đang xảy ra trên ứng dụng nhắn tin Messenger. 
{keywords}
Không chỉ có ảnh, tính năng gửi tin nhắn thoại trên Messenger cũng rơi vào trạng thái chập chờn tương tự. 

Sự cố này được ghi nhận bởi rất nhiều người dùng Việt Nam. Các dòng trạng thái (status) than phiền vì sự cố của ứng dụng Messenger cũng đang ngày một nhiều hơn trên Facebook. 

{keywords}
Cộng đồng mạng hiện đang bắt đầu xôn xao về sự cố với Facebook Messenger.
{keywords}
Số liệu thống kê trên trang DownDetector cho thấy người dùng Messenger trên thế giới cũng gặp phải vấn đề với ứng dụng này trong thời điểm tương tự. 

Theo ghi nhận trên trang DownDetector, trong khoảng thời gian này, nhiều nước trên thế giới cũng ghi nhận các trường hợp gặp phải vấn đề với ứng dụng Messenger. Phản ánh của người dùng cho thấy, trong các trường hợp được ghi nhận, có 36% người dùng gặp phải vấn đề với việc gửi tin nhắn trên Messenger, 34% gặp lỗi kết nối và 29% có vấn đề về việc đăng nhập. 

{keywords}
Thông báo lỗi trên web trang chủ Facebook.com

 

Đến gần 8h sáng nay (14/3), giao diện web trang chủ của Facebook cũng xuất hiện thông báo dịch vụ tạm ngừng hoạt động vì gặp sự cố. Dịch vụ nhắn tin Facebook Messenger tiếp tục báo lôui không thể gửi file đính kèm. 

Trọng Đạt