XEM CLIP:


Hôm nay (14/3), trao đổi qua điện thoại, một cán bộ Hải quan tỉnh Nghệ An xác nhận, người điều khiển xe máy là anh P.H.B. (SN 1984), đang công tác tại Chi cục Hải quan cửa khẩu Thanh Thủy (Cục Hải quan tỉnh Nghệ An). Anh B. trong lúc lưu thông trên đường đã va chạm với ô tô đoạn ở vòng xoay Đại lộ Lê nin (TP Vinh) vào sáng 13/3.

“B. đã điện thoại báo cáo lại toàn bộ sự việc. Sau đó những người liên quan đến làm việc tại Công an phường Hưng Dũng và Công an Thành phố Vinh. Đây là sự việc đáng tiếc trong ứng xử khi tham gia giao thông", vị cán bộ trên cho biết.

dap kinh 2.jpg
Hiện trường sau khi xảy ra sự việc. Ảnh: CT

Còn anh Đ.Đ.H. (chồng của nữ tài xế ô tô) chia sẻ, sự việc xảy ra khiến gia đình mệt mỏi. Hôm qua, người nhà tài xế xe máy đã đến xin lỗi gia đình. 

“May khi người này đập vỡ kính ô tô thì kính không văng vào mặt vợ tôi, lúc anh ta ném mũ bảo hiểm cũng không trúng người”, người chồng cho biết.

Hiện cơ quan Công an TP Vinh vẫn đang làm rõ hành vi của tài xế xe máy có dấu hiệu hủy hoại tài sản hay không.

Như đã thông tin, sáng 13/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip về vụ va chạm giao thông tại ngã 5, đường Trường Thi - Lê Hồng Phong (còn gọi tại vòng xuyến hải quan), thuộc TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Người điều khiển xe máy khi đi ở vòng xuyến thì va chạm với ô tô và bị ngã ra đường. Lúc đứng dậy, người này đã dùng mũ bảo hiểm lao đến đập vỡ cửa kính, rồi ném mũ vào tài xế ô tô.

Sau khi clip đăng tải, dư luận vô cùng bức xúc trước hành vi trên của tài xế xe máy nêu trên.