- Hàng trăm fan đã cắm trại nhiều ngày qua tại quảng trường Trafalgar ở London, Anh để chờ buổi công chiếu toàn cầu phần cuối của loạt phim về cậu bé phù thủy nổi tiếng.



Chờ đợi trong mưa gió.

"Harry Potter and The Deathly Hallows Part 2" sẽ được công chiếu mở màn vào tối 7/7. Không bỏ lỡ cơ hội là những người đầu tiên được thưởng thức những hình ảnh cuối cùng của series phim này, rất nhiều fan hâm mộ đã lặn lội đến London, cắm chốt từ ngày 4/7 trên quảng trường Trafalgar.

Không chỉ có dàn diễn viên chính buồn vì phải chia tay với loạt phim này sau 10 năm gắn bó mà người hâm mộ cũng vô cùng nuối tiếc khi Harry Potter đã sắp đi đến điểm kết thúc.

Nhiều fan xếp hàng chờ đợi trong trang phục cũng như những chiếc mũ từng gắn liền với các phù thuỷ trong phim. Để "giết" thời gian, không ít người hâm mộ mang theo các cuốn "Harry Potter" của J.K.Rowling để đọc.


Vượt ngàn dặm đường vì Hary Potter.

"Harry Potter and The Deathly Hallows Part 2" sẽ công chiếu tại Anh và Mỹ từ ngày 15/7 tới và đây là tập đầu tiên trong series phim ăn khách này được phát hành với định dạng 3D. Chính vì vậy, sự chờ đợi càng tăng lên gấp bội.

Đến nay, 7 phần "Harry Potter" đã thu về hơn 6 tỉ đô la trên toàn cầu còn loạt tiểu thuyết về cậu bé phù thuỷ này của J.K.Rowling thì đã tiêu thụ được hơn 499 triệu bản trên toàn thế giới.

"Hội chứng Potter" gần như không có dấu hiệu thuyên giảm trong suốt 1 thập kỷ qua. Rất tiếc, vì nhiều lý do khán giả VN sẽ không có cơ hội thưởng thức "Harry Potter and The Deathly Hallows Part 2" ngoài rạp.

Hoàng Vy - (Theo Reuters)