Sylvester Stallone nói anh không còn hứng thú với việc tiếp tục làm người hùng cơ bắp trên màn ảnh.

{keywords}

Sylvester Stallone trong vai Rambo

Mặc dù tuyên bố vẫn tiếp tục chuẩn bị kịch bản cho Rambo V nhưng mới đây Sylvester Stallone tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn Variety rằng anh không còn hứng thú với việc tiếp tục làm Rambo nữa. "Trái tim tôi thì luôn sẵn sàng nhưng cơ thể tôi thì nói: Ở nhà đi!", ngôi sao 70 tuổi tâm sự. Sylvester Stallone chia sẻ rằng anh đã sẵn sàng để chuyển vai diễn huyền thoại này cho người khác.

Sylvester Stallone lần đầu đảm nhiệm vai Rambo năm 1982 và được coi là một trong những hình mẫu người hùng được yêu thích nhất trên màn ảnh. Tập phim thứ 4 đã ra mắt từ năm 2008 và cho đến nay Sylvester Stallone vẫn chưa sẵn sàng trở lại màn ảnh lần thứ 5 trong vai Rambo. "Khi họ đề nghị tôi làm Rambo lần nữa, tôi nói mình không thể làm tốt như lần trước", ngôi sao sinh năm 1946 thừa nhận.

Ở tuổi 70, có vẻ như Sylvester Stallone đã quá già để tiếp tục làm người hùng cơ bắp trên màn ảnh. Đã đến lúc anh phải nhường lại vai diễn này cho thế hệ trẻ, hay 'khai tử' vĩnh viễn nhân vật Rambo trên màn ảnh dưới thương hiệu của Sylvester Stallone.

Trong năm 2016 này, Sylvester Stallone chỉ tham gia lồng tiếng cho hai phim và rất có thể năm tới anh sẽ trở lại trong vai Barney Ross của Biệt đội đánh thuê 4 (The Expendables 4).

Thu An