Những thông tin được đăng tải trên các forum, facebook về việc "Thánh Cô Cô Bóc" đã thực sự bị bắt chưa hẳn đã là sự thật thực sự về nhân vật bí ẩn gây nhiễu loạn thông tin thời gian qua. 

Chiều ngày 11/6, theo một nguồn tin, cơ quan CSĐT Bộ công an vừa bắt giữ người có tên Trang Trương (tên thật là Nguyễn Thị Hương Giang) có liên quan đến nhiều trang facebook gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua như: Thánh Cô Cô Bóc, Tuyết Anh Trần...Đây là các trang fanpage và cá nhân liên tục đăng tải những thông tin đời tư tiêu cực về các đại gia, người mẫu, diễn viên... đang hoạt động trong giới giải trí. Cụ thể, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Ngọc Trinh, người mẫu Linh Chi, người mẫu Xuân Lan, tiếp viên Vietnam Airline - Lâm Quang Tiến ... và đặc biệt là Trương Thị Phượng, còn được biết đến với tên gọi Phượng Chanel.

{keywords}

Hình ảnh Trang Trương (Nguyễn Thị Hương Giang) bị cơ quan điều tra đọc lệnh tạm giữ.

Ngay khi thông tin và hình ảnh về việc công an tạm giữ Trang Trương được tiết lộ, cộng đồng mạng dậy sóng với tin tức Thánh Cô Cô Bóc đã thực sự bị bắt với rất nhiều bình luận trái chiều về sự việc này. Trong hơn nửa năm vừa qua với việc "đánh" liên tiếp những nhân vật trong giới showbiz trong các nội dung trên Facebook và fanpage, rất nhiều người bị tổn hại nặng nề về hình ảnh và uy tín. Những người ủng hộ của hai bên cũng nổ ra những tranh cãi gay gắt, thậm chí xúc phạm lẫn nhau khi các thông tin bình luận về đời tư của các nghệ sĩ được tiết lộ.

Cho đến nay, mặc dù bị nhắc và "gán" cho rất nhiều lý lịch không sạch sẽ từ Thánh Cô Cô Bóc (còn gọi là Tuyết Anh Trần), nhưng chưa có một gương mặt showbiz nào chính thức công khai việc yêu cầu công an vào cuộc để điều tra đi tìm chủ nhân thực sự đứng sau các nội dung tiêu cực về họ. Trong thời gian các nội dung đời tư của các nghệ sĩ Việt được đăng tải, các trang fanpage hay cá nhân của Thánh Cô Cô Bóc liên tục bị tấn công để cướp quyền kiểm soát và đánh sập. Có thời điểm, trang fanpage Thánh Cô Cô Bóc đã thu hút tới 100.000 lượt theo dõi trong thời gian ngắn. Hiện nay, trang Tuyết Anh Trần Bóc được tạo mới hiện có khoảng 50.000 người theo dõi.

Mặc dù nguồn thông tin chưa nói rõ, người có tên Trang Trương bị tạm giữ để điều tra, xử lý về hành vi gì, nhưng cộng đồng mạng đã nhiễu loạn trước thông tin đây chính là Tuyết Anh Trần, hay Thánh Cô Cô Bóc. Ngay khi thông tin về việc Trang Trương bị bắt được lan ra chiều qua, chỉ ít giờ sau, trên fanpage Tuyết Anh Trần đã đăng tải thông tin khẳng định người này đang ở Mỹ chứ không phải ở Việt Nam, và người bị tạm giữ không phải là Tuyết Anh Trần, hay Thánh Cô Cô Bóc.

Theo những thông tin được đăng tải (chưa được xác minh), nhân vật bị bắt đúng là Trang Trương (tên thật là Nguyễn Thị Hương Giang). Tuy nhiên, đây chỉ là một người bạn của một nhân vật khác có tên H.N cũng nằm trong "tập đoàn Thánh Cô Cô Bóc". Trước hoàn cảnh khó khăn phải nuôi con một mình và gặp chuyện không may về hôn nhân của diễn viên Lê Phương, trên facebook cá nhân nhân vật H.N kể lại đã nhờ một người bạn của mình, chính là Trang Trương thay mặt để gặp gỡ, giúp đỡ và an ủi diễn viên Lê Phương. Trong cuộc gặp gỡ này, còn có một nhân vật khác là T.K.A và người này cũng đã nhầm tưởng Trang Trương chính là H.N, người ở trong tập đoàn Thánh Bóc.

{keywords}

Phượng Chanel từng đăng tải hình ảnh của Trang Trương lên Facebook cá nhân và khẳng định đây là người cầm đầu các fb mang tên : H.N, Tuyết Anh Trần, MMP.

Sự ồn ào liên quan đến tập đoàn Thánh Cô Cô Bóc trong thời gian qua lên đến đỉnh điểm khi trên các facebook cá nhân của Phượng Chanel, người mẫu Quang Hòa đồng loạt đăng tải thông tin và hình ảnh Trang Trương chính là Thánh Cô Cô Bóc (Tuyết Anh Trần). Nhưng chỉ ít giờ sau khi thông tin này được đăng tải, sự thật về vai trò của Trang Trương mới được tiết lộ trên trang của H.N. Cộng đồng mạng đặt dấu hỏi lý do tại sao Phượng Chanel hay người mẫu Quang Hòa biết được gương mặt thật của người được cho là H.N và dồn những nghi ngờ này cho nhân vật có tên T.K.A.

{keywords}

Trương Thị Phượng, hay còn được gọi là Phượng Chanel là nhân vật bị "tập đoàn Thánh Bóc" tung ra nhiều thông tin bất lợi về kinh doanh và đời sống cá nhân.

Hiện tại, Trang Trương đang được công an tạm giữ và lời khai của nhân vật này cũng sẽ làm rõ hơn về vai trò và thông tin của những người nằm trong tập đoàn Thánh Bóc. Tuy nhiên, trong hơn 6 tháng vừa qua, cái tên Trang Trương thường không nằm trong danh sách những cái tên ồn ào trên Facebook với những nội dung bóc mẽ các nghệ sĩ Việt như MMP, HN, Tuyết Anh Trần, H.M... với việc khẳng định từ fanpage Tuyết Anh Trần, ngoại trừ trường hợp các thành viên của Tập đoàn Thánh Bóc có thể truy cập được trang riêng và Fanpage của nhau và quyết tâm bảo vệ thông tin của nhau thì câu hỏi Trang Trương là ai sẽ được trả lời khi Cơ quan công an công bố các lời khai của nhân vật này.

Quang Huy