{keywords}
 Mẫu Tây Andrea Aybar tái xuất sàn diễn sau nhiều năm vắng bóng, được khán giả quan tâm. 

Sự kiện thời trang diễn ra tại TP.HCM trong khuôn khổ chương trình Rap Hiphop Kids Fashion Show.

BST của Ivan Trần chia làm 2 phần rõ rệt. Mở màn show, Á hậu Kiều Loan/rapper Lona trình diễn ca khúc Một cú lừa làm nóng không gian trình diễn. Cô chọn trang phục cắt xẻ mạnh lộ vòng eo, quần ống thụng và phụ kiện bất đối xứng. 

{keywords}
 

Chị em Nam Em và Lệ Nam trình diễn trong 2 set đồ mang tông đen - cam theo phong cách hiphop, streetwear. Cách trang điểm, tết tóc màu sắc góp phần thể hiện tinh thần trẻ trung, mạnh mẽ và tự do.

Sau đó, cuộc dạo chơi của phong cách hiphop đi cùng sự thanh lịch gây ấn tượng người xem qua các thiết kế váy ngắn, áo khoác phom dáng rộng, freesize hay cách cắt cúp bất đối xứng. Trên sàn diễn, người mẫu Thùy Dương và Michael Trương diễn tình tứ thì Cao Ngân một mình sải bước lạnh lùng.

Nói thêm về những thiết kế ở phần 1, NTK Ivan Trần cho hay: "Không có quy chuẩn nào cho phong cách ăn mặc với xu hướng này. Người mặc có thể tự tin thể hiện chính mình theo câu chuyện, tinh thần mà họ mong muốn".

Mai Ngô mở màn phần 2 chương trình với vai trò tương tự Kiều Loan: trình diễn thời trang kiêm "bắn" Rap. Người mẫu sải bước thoải mái trong áo cổ lọ ôm cùng quần dây rút giúp tôn dáng người mặc.

{keywords}
 

Nửa sau chương trình là những bộ cánh là sự sắp xếp, pha phối của các chất liệu. Đó là những những mảng da bóng, thun hay kaki được sắp xếp cùng nhau theo một tỷ lệ thích hợp, mang đậm tính thời trang mà vẫn có tính ứng dụng, đề cao sự thoải mái. Sự xuất hiện của Á hậu Kim Duyên và Á hậu Thuý Vân trong vai trò vedette khiến công chúng vỡ òa.

Với set đồ tông đen - trắng và ánh bạc, hai người đẹp hoàn thành xuất sắc vị trí kết màn show diễn. Mỗi người mỗi vẻ nhưng tựu trung ở sự cá tính, tự do đúng thông điệp của BST.

{keywords}
 

Sau một thời gian vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ, Thúy Vân chính thức trở lại sàn diễn. Kỹ năng, thần thái của cô vẫn đảm bảo. Cú hất tóc của Á hậu được khán giả phản ứng nồng nhiệt, chiếm trọn spotlight.

{keywords}
 

Show thời trang của NTK Ivan Trần khép lại chương trình Rap Hiphop Kids Fashion Show với sự đầu tư chỉn chu và loạt trang phục đúng xu hướng "I-Gene".

Cẩm Loan

Thanh Hằng, Lan Khuê ấn tượng trong trang phục của NTK Ivan Trần

Thanh Hằng, Lan Khuê ấn tượng trong trang phục của NTK Ivan Trần

Tối 19/9, NTK Ivan Trần vừa có show diễn với các thiết kế ấn tượng, độc đáo cùng sự tham dự của những gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang.