Một người mẫu Anh bị đánh thuốc, bắt cóc rồi bị một nhóm tội phạm bán đấu giá như nô lệ tình dục trên web đen đã thuật lại chuyện cô thoát nạn thế nào.

Black Death (cái chết đen), một nhóm tội phạm trên mạng, đã lừa người mẫu Chloe Ayling, 20 tuổi, tới một cửa hiệu bỏ hoang ở gần nhà ga trung tâm của Milan (Italia) với lời hứa chụp hình.

{keywords}

Tuy nhiên, khi tới nơi, người mẫu trẻ tuổi đã bị chúng nhét vào túi, ném vào cốp xe và đưa tới một trang trại ở Turin. Chloe bị giam giữ trong 6 ngày nhưng sau đó được trả tự do sau khi nhóm tội phạm phát hiện cô có một bé trai hai tuổi.

Theo Daily Mail, trong bản tường trình với cảnh sát, Chloe viết: "Một người đeo găng tay đen bước tới sau tôi, đặt một tay lên cổ và một tay lên miệng để ngăn tôi la hét".

"Tiếp đó, kẻ thứ hai đội mũ trùm đầu đen tiêm thứ gì đó vào tay phải của tôi. Tôi nghĩ rằng mình lịm đi và không biết gì cả. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình mặc một cái áo liền quần màu hồng và đi đôi tất đang đi".

"Tôi nhận thấy mình đang ở trong cốp xe, tay và chân đều bị trói, miệng bị dán băng dính. Tôi bị nhét trong một cái túi và chỉ có thể thông qua một lỗ nhỏ", cô kể lại.

Sau khi thoát nạn, người mẫu 20 tuổi này kể: "Tôi đã trải qua một chuyện khủng khiếp. Tôi lo sợ cho tính mạng của mình, từng giây, từng phút và từng giờ... Tôi đặc biệt biết ơn giới chức Anh và Italia vì những gì họ đã làm để tôi được an toàn".

Tại cuộc họp báo của cảnh sát ở Milan, kẻ bắt giữ Ayling được nhận diện là Lukasz Herba, người Ba Lan, 30 tuổi. Tên này bị buộc tội rao bán Ayling trên internet với giá 300.000 Euro thông qua bitcoin.

Khi cảnh sát ập tới, họ phát hiện đối tượng này có một cuốn quảng cáo về Black Death, chuyên về đấu giá dịch vụ tình dục. 

Bức ảnh được đưa lên trang web của nhóm này cho thấy, một phụ nữ ở trần bị trói đi kèm các thông tin về số đo, quốc tịch, dường như để quảng cáo. Tuy nhiên, tấm ảnh được cho là lấy từ một bộ phim khiêu dâm không liên quan.

Theo cảnh sát Italia, nhóm này rao rằng có thể đưa các cô gái tới bất cứ nơi nào trên thế giới... miễn phí vận chuyển trong Liên minh châu Âu...

Cảnh sát Italia cho hay, kẻ bắt cóc đòi 50.000 Euro mới trả tự do cho nạn nhân và dọa sẽ giết cô nếu khai sự thật với cảnh sát. Tuy nhiên, sau đó, những kẻ bắt cóc đã quyết định trả tự do cho người mẫu này vì cô có con nhỏ hai tuổi.

Hiện cơ quan tội phạm quốc gia Anh đang điều tra nhóm Black Death, một băng nhóm bí ẩn chuyên hoạt động trên web đen. 

  • Hoài Linh
Vì sao người mẫu Slovakia bắn chết bạn trai triệu phú?

Vì sao người mẫu Slovakia bắn chết bạn trai triệu phú?

Tòa án Tây Ban Nha vừa kết án một người mẫu Slovakia 15,5 năm tù, vì bắn chết một triệu phú người Anh tại nhà người này.

Quá khứ đen tối của cô người mẫu quyến rũ

Quá khứ đen tối của cô người mẫu quyến rũ

Các tấm ảnh về Stephanie Beaudoin đã lan truyền khắp nơi sau khi cô gái này thừa nhận 30 tội liên quan tới trộm cắp, súng đạn vào năm 2014.

Chân dung người mẫu Australia chết vì đầu quân cho IS

Chân dung người mẫu Australia chết vì đầu quân cho IS

 Từng là một người mẫu và DJ khá nổi đến từ Melbourne, Sharky Jama bỏ lại một sự nghiệp tương lai đầy hứa hẹn tới Syria chiến đấu cho tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) và mất mạng ở đó.