{keywords}
Raven Lyn sinh ra tại Minnesota nhưng hiện sinh sống và làm việc ở thành phố Los Angeles, Mỹ. Người đẹp bắt đầu được chú ý kể từ khi xuất hiện trên ấn phẩm áo tắm Sports Illustrated 2018 và được giới thiệu là một trong những gương mặt mới. 

 

{keywords}

Raven ngày càng được biết đến nhiều hơn sau khi trở thành bạn gái của tỷ phú Jack Dorsey - nhà đồng sáng lập Twitter. Những hình ảnh, thông tin của cô trở thành tâm điểm chú ý, tên tuổi cô cũng "tên như diều gặp gió".

 

{keywords}
Chân dài sinh năm 1995 chưa từng trả lời phỏng vấn về mối quan hệ tình cảm với doanh nhân hơn 19 tuổi, song cả hai thường xuyên sánh đôi ở sự kiện hoặc tay trong tay dạo phố. Ở bữa tiệc Oscar mới đây, do tạp chí Vanity Fair tổ chức, Raven Lyn và Jack Dorsey cũng tình tứ bên nhau. Họ dành cho nhau nhiều ánh nhìn, hành động yêu thương.

 

{keywords}
Raven Lyn sở hữu chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 81-58-86. Cô có làn da nâu khỏe khoắn, mái tóc bông xù tự nhiên, gương mặt không quá xinh đẹp nhưng cá tính đặc trưng của những người mẫu gốc Phi. Sự khác biệt về vẻ ngoài của cô chính là yếu tố để "gây mê" được doanh nhân tỷ phú.

 

{keywords}
Raven chia sẻ cô yêu thích thời trang và âm nhạc. Cô là người có tâm hồn nghệ sĩ khi còn dành một quỹ thời gian nho nhỏ cho việc sáng tác nhạc.

 

{keywords}

 Người mẫu trẻ quan niệm sự sexy không đến từ trang phục bạn mặc trên người mà là khi bạn cảm thấy thoải mái, tự do với làn da của chính mình. 

 

{keywords}

 Ngoài việc được tạp chí áo tắm danh tiếng chiêu mộ, đến nay sự nghiệp người mẫu của Raven Lyn chưa có nhiều đột phá hay dấu ấn riêng. Nếu không phải là người yêu tỷ phú Twitter, có lẽ tên tuổi cô không có chỗ đứng trong làng chân dài thế giới.

 

{keywords}
Bạn gái tỷ phú Jack Dorsey chuộng phong cách thời trang gợi cảm nhưng vẫn cá tính, hơi hướng menswear. Cô sưu tầm đồ hiệu từ những thương hiệu lớn như Chanel, Dior... và đặc biệt yêu thích giày thể thao. Cách mix đơn giản nhưng phải phô được vẻ đẹp hình thể là yếu tố đầu tiên mà chân dài muốn thể hiện.

 

{keywords}

Raven Lyn Cornell muốn trở thành nhà thiết kế thời trang, tạo dựng cơ nghiệp riêng vững chắc thời gian tới và muốn thành lập một tổ chức vì phụ nữ.


9X đẹp trai, cao 1,82 m phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

9X đẹp trai, cao 1,82 m phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Duy Vũ (24 tuổi, Hà Nội) thu hút người đối diện nhờ ngoại hình sáng và chiều cao ấn tượng. 9X hiện công tác tại Ban Kế Hoạch và Hợp tác Quốc Tế thuộc Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Theo Dân Việt