Vì muốn chơi trội trong màn nhảy bungee mà chân dài Hồng Kông không ngần ngại biến mình thành đối tượng truy lùng của cảnh sát.

Hiện nay, trên mạng xã hội đang lan tràn 1 đoạn video ghi lại cảnh nhảy bungee tại tỉnh Chiang Mai, Thái Lan. Câu chuyện sẽ chẳng có bất kỳ vấn đề gì nếu như nhân vật trong đoạn video không khỏa thân thực hiện màn ảnh mạo hiểm của mình.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, cư dân mạng Thái Lan phản ứng vô cùng gay gắt vì họ cho rằng hành vi này ảnh hưởng sâu sắc đến văn hóa và con người nơi đây.

Sự phản ứng của cư dân mạng gay gắt đến nỗi cảnh sát Thái Lan buộc phải vào cuộc điều tra.

{keywords}

Khi đứng ở kệ nhảy, cô gái này vẫn mặc trang phục áo tắm.

Sau khi truy lùng được tung tích địa điểm nhảy bungee, cảnh sát đã xác nhận được cô gái thực hiện màn nhảy này là một người mẫu Hồng Kông.

Theo quản lý tại khu vui chơi thì cô gái này và ê kíp của mình đã tới vào yêu cầu được thực hiện nhảy bungee để quay video phục vụ cho công việc.

{keywords}

Cảnh sát tại trung tâm nhảy bungee ở Chiang Mai

Khi đừng trên kệ chờ nhảy thì cô gái này vẫn mặc đồ tắm hết sức bình thường. Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã lột bỏ bộ áo tắm để nhảy xuống khiến ban quản lý hết sức bất ngờ.

Sau khi xác nhận được hành vi của khu vui chơi ảnh hưởng tới văn hóa đất nước, ban quản lý đã tới sở cảnh sát để nộp phạt. Họ cũng tích cực giúp đỡ cảnh sát tìm ra danh tính của cô người mẫu này.

Hiện tại, cảnh sát đang truy tìm chân dài này. Theo cảnh sát cho biết, hiện cô gái vẫn đang ở Chiang Mai, và họ hi vọng cô sẽ tới sở cảnh sát để hối lỗi cho hành vi của mình thay vì để bị truy lùng.

Theo Trí thức trẻ