Strip-for-Likes-1_1d9b5.jpg

Stussy – một hãng bán lẻ đồ thời trang thể thao – đã thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Facebook với tuyên bố: mỗi khi có người nhấn “Like”, người mẫu sẽ cởi bỏ một món đồ trên người.

Chiến dịch “Strip for Likes” (tạm dịch “Cời đồ khi được Like”) bắt đầu từ ngày 10/04/2012 nhân dịp mở cửa trang Facebook của hãng. Trong mục quảng cáo, cô người mẫu mặc rất nhiều trang phục trong bộ sưu tập thời trang Xuân/Hè của Stussy, bao gồm cả quần, áo, mũ..

Bức ảnh đen trắng chụp người mẫu mặc rất nhiều lớp quần áo hiển thị trên trang chủ của chiến dịch. Sau khi nhấn “Like”, người dùng được khuyến khích tiếp tục chia sẻ “Strip for Likes” trên Facebook. Theo cách này, Stussy vừa thu hút người truy cập website của mình, vừa tranh thủ giới thiệu bộ sưu tập mới của hãng.

Chương trình quảng cáo thú vị này được thực hiện bởi Arnold Worldwide - tập đoàn nổi tiếng với chiến nhiều dịch quảng cáo của Volvo, Dell và Volkswagen. Cho tới nay, chiến dịch này đã thu được hiệu quả đáng kể với hơn 1.000 người đã nhấn “like” trên Facebook.

Theo Mashable