(VietNamNet) - Gương mặt của hầu hết các trang bìa tạp chí trên thế giới - Marisa Miller - khoe làn da mượt mà và thân hình tuyệt mỹ trên nhãn hiệu áo phông Marc Jacobs

>> Sửng sốt vòng 1 các HH Việt "xưa và nay"
>> Diễn viên Diễm My lộ ảnh nude thời trẻ

Bức hình Marisa đã khỏa thân 100% được chụp để chuẩn bị cho chiến dịch từ thiện chống lại bệnh ung thư da mang tên 'Protect Your Skin You're In!' tại thành phố New York, Mỹ - nơi mà căn bệnh ung thư da đang đe dọa vô số công dân trẻ tuổi, những người mê thích có một làn da rám nắng mà quên đi việc bảo vệ thân thể.




Những người hâm mộ Miller nay đã có thể diện những chiếc áo phông có in thân hình tuyệt đẹp của siêu mẫu 32 tuổi người Mỹ . Chưa gì các khách hàng nam đã tỏ ra rất háo hức với loại áo phông này. Họ tuyên bố "Có lẽ chẳng còn ai thích hợp với chiến dịch này hơn cô ấy"



Chưa gì các khách hàng nam giới đã tỏ ra rất háo hức với loại áo phông này

Vẻ bề ngoài khiêu khích của siêu mẫu từng được bình chọn đẹp nhất thế giới khiến cho người hâm mộ thực sự cuốn hút. Marisa Miller là gương mặt của hầu hết các trang bìa tạp chí trên thế giới, nhưng đáng kể nhất là các tạp chí Vogue, Shape, và trong catalogs của nhãn hiệu nội y danh tiếng Victoria's Secret. Năm 2008, cô đứng đầu bảng danh sách những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí Maxim công bố.

Đây cũng không phải lần đầu Marisa khỏa thân. Năm 2009, cô đã từng chụp những tấm hình mình trần và nghịch bọt xà phòng trong nhà tắm cho tạp chí GQ ấn bản tháng 8.


Bức hình khỏa thân được chụp rất khéo léo




Bức ảnh Marisa Miller trong phòng tắm năm 2009

Tuy nhiên những bức hình lần này của Marisa Miller để lộ trọn vẹn thân thể, táo bạo và gợi cảm hơn nhiều. Số tiền bán những chiếc áo phông nóng bỏng này sẽ được chuyển tới cho Viện nghiên cứu Ung thư New York.

  • Vân Sam (theo JJ)