Tờ Insight Korea đăng tải thông tin nữ người mẫu khiếm thính Jung Dami bị hành hung khi đang đi dạo trên đường.

Trong bài viết, cảnh sát cho biết Jung Dami bị một người phụ nữ say rượu đánh và cô đã khởi kiện người này.

{keywords}
Jung Dami - người mẫu khiếm thính từng xuất hiện trong show Hyori's Bed & Breakfast - bị hành hung hồi cuối tháng 5.

Cụ thể, khi đang đi ngang một con hẻm nhỏ, túi xách của cô đã vô tình va phải một người phụ nữ. Tuy nhiên, vì là người khiếm thính, cô không nhận ra việc này nên cô tiếp tục di chuyển mà không xin lỗi người phụ nữ kia.

Sau đó, người phụ nữ say rượu trên đã đuổi theo Jung Dami để hành hung. Theo hình ảnh ghi lại từ camera an ninh được cảnh sát công bố, người này đã túm tóc và liên tục đánh vào đầu nữ người mẫu. Ngoài ra, Jung Dami còn bị chửi bới, xúc phạm về tình trạng bệnh tật.

{keywords}
Jung Dami bị hành hung và xúc phạm.

Những người có mặt tại hiện trường lúc đó đã báo cảnh sát để ngăn vụ hành hung. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, người phụ nữ say rượu còn tấn công cả cảnh sát. Người này chỉ dừng lại khi bị còng tay và đưa về nơi tạm giam.

Jung Dami đã được đưa khám tại bệnh viện ngay sau vụ ẩu đả. Truyền thông Hàn cho biết cô bị chấn động não. Vì vết thương khá nghiêm trọng, Jung Dami quyết định kiện người phụ nữ say rượu đã đánh và xúc phạm mình.

{keywords}
Jung Dami là một người mẫu khiếm thính, từng xuất hiện với tư cách khách trọ trong chương trình Hyori's Bed & Breakfast.

Jung Dami ghi hình cùng nữ ca sĩ IU vào năm 2017. Trong chương trình Hyori's Bed & Breakfast, cô được khen thông minh, tự tin và luôn nỗ lực khắc phục những khiếm khuyết của bản thân để thực hiện được ước mơ. Sau khi chương trình kết thúc, Jung Dami theo đuổi nghề mẫu ảnh, từng bước nỗ lực để được ghi nhận trong lĩnh vực giải trí.

Thanh Nhàn

BTS kể lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lễ tốt nghiệp

BTS kể lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lễ tốt nghiệp

Vì tình hình dịch bệnh, Youtube đã lên ý tưởng tổ chức lễ tốt nghiệp ảo để chúc mừng toàn thể các học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. BTS tham dự buổi lễ đặc biệt này.