ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 1
ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 2

Ngày 8/7, buổi công chiếu tác phẩm chính kịch Stillwater thuộc Liên hoan phim Cannes 2021 diễn ra ở Palais des Festivals, Pháp. Là khách mời nhưng vẻ gợi cảm của Izabel Goulart đã giúp cô được săn đón hơn cả dàn diễn viên của phim. Theo Elle, thiên thần nội y diện trang phục hiệu Etro.

ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 3

Thiết kế áo cổ yếm kết hợp quần thêu hoa văn tôn đường cong, bờ vai trần của siêu mẫu. Izabel Goulart - còn được biết đến là người yêu của thủ thành Đức Kevin Trapp - mỗi năm mang đến những trang phục cầu kỳ trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 4
ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 5

Chân dài sinh năm 1984 diện đa phong cách trước khi đến sự kiện chính. Trong đó, bộ bra-top hoa văn sặc sỡ phối cùng quần jeans đã tạo nên tổng thể hài hòa, cho người mặc thoải mái khoe cơ bụng săn chắc.

ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 6
ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 7

Luma Grothe, người mẫu Brazil có chiều cao 1,77 m, nổi bật trên thảm đỏ với bộ jumpsuit được xử lý tinh tế ở chất liệu. Phong cách make-up nhấn vào màu mắt khói giúp cho gương mặt Grothe có chiều sâu hơn.

ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 8
ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 9

Frida Aasen - người mẫu Na Uy từng diễn cho Victoria's Secret - cũng lăng xê thiết kế ánh kim có hiệu ứng bắt sáng rất tốt trước ống kính.

ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 10

Người mẫu, blogger thời trang Leonie Hanne ghi điểm với màn tung váy trên thảm đỏ. Trước đó, cô gái người Đức phủ sóng Instagram vì tạo ra nhiều trend thời trang độc, lạ, dùng các item màu nổi tưởng chừng lòe loẹt nhưng lại biến tấu rất hài hòa.

 

ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 11

Bên cạnh các sao mặc đẹp cũng không thiếu những thiết kế gây thất vọng. Diện đầm giấu đường cong, Chiara Ferragni không nhận nhiều phản hồi tích cực, bởi cô vốn là fashionista người Italy nổi tiếng với phong cách mặc đẹp trong giới.

ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 12

Giới mộ điệu ngán ngẩm khi giữa nhiều lựa chọn, người mẫu Soo Joo Park lại mặc váy ren đen hai 2 lớp của Chanel - trang phục khiến làn da nâu của cô bị chìm, họa tiết trên thân váy không phù hợp, thậm chí quê mùa khi phối cùng thắt lưng ánh bạc.

ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 13
ban gai Kevin Trapp o Lien hoan phim Cannes anh 14

Catrinel Marlon diện váy dựng phom 3D đến từ Iris Van Herpen Fall 2021 Couture. Tuy nhiên, cách tạo dáng và biểu cảm của Marlon bị chê chưa tôn vinh hết vẻ đẹp của trang phục. Cô sinh năm 1985, cao 1,75 m, là diễn viên kiêm người mẫu người Romania.

Theo Zing News

Thúy Diễm đón Tết với áo yếm quyến rũ

Thúy Diễm đón Tết với áo yếm quyến rũ

Cùng với không khí đón Tết đang diễn ra khắp mọi nơi, nữ diễn viên Thúy Diễm hóa thân thành nàng xuân quyến rũ trong bộ ảnh mới.