{keywords}
Năm 2014, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, là gương mặt được chú ý của làng mốt, Kate Upton (ảnh phải) được mời tham gia phim điện ảnh The other woman, bên cạnh hai diễn viên kỳ cựu Leslie Mann, Cameron Diaz. Trong phim, họ lần lượt vào vai vợ, bồ và người tình của người đàn ông tên Mark. Nhưng thay vì ghen tuông, các cô gái quyết định đoàn kết lại để cùng nhau dạy cho Mark một bài học vì tội trăng hoa, từ đó dẫn đến những tình huống bi hài.

 

{keywords}
Ngay từ đầu, nhà sản xuất đã quảng cáo phim bằng loạt hình ảnh sexy bốc lửa của Kate Upton. Cảnh cô mặc bikini trắng chạy trên bãi biển cũng là điểm thu hút nhất trong trailer phim. Cameron Diaz từng chia sẻ cô bị "cấm khẩu" khi nhìn thấy Kate diện áo tắm, chạy nhảy tung tăng trên biển.

 

{keywords}
Trong khi đó, vai diễn của người mẫu 9X không được đánh giá cao. Trang New York Daily News nhận xét Kate xuất hiện như một hình nộm chỉ để khoe ngực "khủng", nhằm mục đích hút khán giả. Các câu thoại của cô trong phim bị nhận xét ngắn ngủn và quá đơn giản. Sau The other women, Kate tham gia một số phim khác như The Layover, Wild man nhưng đều không ấn tượng. Khoảng hai năm trở lại đây, cô cũng không hoạt động nhiều lĩnh vực thời trang. 

 

{keywords}
Một chân dài bốc lửa khác cũng "tấn công" lĩnh vực phim ảnh là Emily Ratajkowski. Người đẹp đã tham gia một số phim như Gone Girl (vào vai người tình bí mật của nhân vật do Ben Affleck thủ vai), Entourage, We Are Your Friends (đóng cùng Zac Efron)… Song đến nay sự nghiệp diễn xuất của Emily cũng chỉ dừng ở mức "cưỡi ngựa xem hoa".

 

{keywords}
Chân dài Mỹ chia sẻ cô muốn theo nghề diễn nghiêm túc và lâu dài, tuy nhiên, do xây dựng hình ảnh sexy từ đầu, Emily Ratajkowski thường chỉ được mời vào vai những cô gái nóng bỏng, quyến rũ đàn ông trong phim. Chẳng hạn, trong Gone girl, vai của cô cũng nhỏ, chủ yếu gây chú ý bằng cảnh nóng với tài tử Ben Affleck. 

 

{keywords}
Trước đó, năm 2013, Emily từng gây ồn ào khi xuất hiện gần như khỏa thân hoàn toàn trong MV Blurred Lines của Robin Thicke. Cô được mệnh danh là một trong những người mẫu nội y có hình thể cuốn hút nhất, sở hữu trang cá nhân với hơn 22 triệu lượt theo dõi.

 

{keywords}
Với sự nổi tiếng và độ phủ sóng của mình, cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio từng tham gia một số dự án truyền hình và điện ảnh. Năm 2006, cô góp mặt trong Casino Royale, nhưng chỉ là một vai diễn rất nhỏ, gần như lướt qua màn hình trong cảnh đong đưa James Bond (Daniel Craig). Đến năm 2015, chân dài Brazil xuất hiện trong phim truyền hình Verdades Secretas với nhiều cảnh quay mặc hở táo bạo. Chính vì vậy, nhiều khán giả càng cho rằng các siêu mẫu đóng phim chỉ nhằm mục đích khoe thân, hơn là đề cao yếu tố chuyên môn.

 

{keywords}
 Alessandra Ambrosio là một trong những thiên thần Victoria's Secret thành công nhất, gắn bó từ năm 2000 đến 2017. Cô được nhiều nhãn hàng và tạp chí săn đón, nhiều lần góp mặt trong danh sách những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới do tạp chí Forbes thống kê.

Theo Zing

Cận cảnh 3 vòng nóng bỏng của mỹ nhân siêu vòng 3 quyến rũ bậc nhất

Cận cảnh 3 vòng nóng bỏng của mỹ nhân siêu vòng 3 quyến rũ bậc nhất

Vẻ đẹp bốc lửa của 'siêu vòng 1' Kate Upton vừa được tạp chí Maxim bình chọn là gương mặt quyến rũ nhất năm 2018.