Hôm 20/4, TMZ đưa tin Ashley Mattingly - cựu người mẫu tạp chí Playboy - đã qua đời ở tuổi 33. Anh trai sinh đôi Billy và chị gái Christy của Mattingly lên tiếng xác nhận thông tin trên với truyền thông.

Phía gia đình chia sẻ cựu người mẫu đã tự tử tại nhà riêng ở Austin, Texas, Mỹ. Cô cũng để lại thư tuyệt mệnh cho bạn bè và người thân.

Nguoi mau nu qua doi o tuoi 33 hinh anh 1 qd.jpg
Nguoi mau nu qua doi o tuoi 33 hinh anh 2 mllmm.jpg

Người mẫu Playboy Ashley Mattingly qua đời ở tuổi 33.

Thông tin từ phía cơ quan có thẩm quyền, Mattingly được phát hiện đã qua đời từ hôm 17/4. Vài ngày sau, tin tức này mới lan đi rộng rãi. Theo đó, một người bạn đã gọi điện báo cảnh sát sau khi không thể liên lạc được với cô, khi phát hiện thì đã quá muộn.

Chia sẻ với TMZ, anh trai Mattingly nói cô đã sống một ở mình ở Austin trong 2 năm qua. Cựu người mẫu phải vật lộn với chứng nghiện rượu. "Tôi luôn biết em gái mình gặp nhiều áp lực. Cô ấy đối mặt với chất gây nghiện. Dù nỗ lực đưa mình trở lại cuộc sống bình thường nhưng cuối cùng em cũng thất bại", anh nói.

Nguoi mau nu qua doi o tuoi 33 hinh anh 3 lana.jpg

Mattingly từng có thời gian hạnh phúc bên diễn viên phim Vượt ngục.

Theo thông tin từ gia đình, người mẫu này đã tự tử. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết của Mattingly chưa được cơ quan có thẩm quyền ra kết luận chính thức.

Hôm 20/4, Văn phòng Kiểm tra Y tế Hạt Travis ra thông báo hành trình khám nghiệm tử thi, đưa ra nguyên nhân tử vong phải mất từ 1-3 tháng.

Trước khi rời ngừng hợp tác với Playboy, cô là ngôi sao của tạp chí dành cho đàn ông. Năm 2011, Ashley Mattingly được vinh danh là Hoa hậu Playboy.

Tước đó, người đẹp này từng nhiều lần bị bắt, nộp phạt do say xỉn, lái xe không kiểm soát. Năm 2016, cô từng gây ồn ào vì đâm cùng lúc 4 chiếc ôtô đang đậu ngoài bãi giữ xe.

Ashley Mattingly cũng là nạn nhân của bạo lực. Nam diễn viên Lane Garrison được cho là người gián tiếp đưa cố người mẫu vào con đường nghiện ngập, trầm cảm. Người này từng bị tạm giam 2 tháng vì bạo hành bạn gái.

(Theo Zing)

9 hoa hậu nổi tiếng qua đời: Bệnh tật, tai nạn và bị sát hại thương tâm

9 hoa hậu nổi tiếng qua đời: Bệnh tật, tai nạn và bị sát hại thương tâm

 - Đúng như câu nói "hồng nhan bạc mệnh", nhiều Hoa hậu đã từng phải bỏ mạng ở tuổi đời quá trẻ, đột ngột qua đời với nhiều lý do khác nhau, để lại niềm tiếc thương cho khán giả.