– Trước giờ trình diễn tại Vietnam International Fashion Week 2016, người mẫu Quỳnh Mai bất ngờ nhận được văn bản cấm diễn của Sở văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM vì lí do đại diện Việt Nam dự thi Asia’s Next Top Model không xin phép.

Người mẫu Quỳnh Mai từng gây chú ý khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và Asia’s Next Top Model 2016. Cô đã casting và được chọn để biểu diễn trong đêm thứ 2 tại Vietnam International Fashion Week 2016 trong BST Lối về thiên thai của NTK Quang Nhật. Quỳnh Mai đã ra sức tập luyện, thử trang phục và ráo riết tập dợt nhiều lần trước khi lên sân khấu.

{keywords}

Người mẫu Quỳnh Mai tham gia casting Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam.

Tuy nhiên, trước khi show diễn bắt đầu, chân dài bất ngờ nhận được văn bản cấm diễn của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch. Lý do cô bị cấm diễn là đã đại diện Việt Nam tham dự Asia’s Next Top Model 2016 diễn ra tại Singapore nhưng không xin phép cơ quan chức năng. Nghiêm trọng hơn, vụ việc của cô đã được chuyển sang Bộ Công An và cô bị cấm diễn tất các cả các chương trình tổ chức tại Việt Nam.

Trước đó, được biết, Sở văn hóa Thể thao và Du lịch Tp. HCM đã ba lần gửi thư mời cho Quỳnh Mai về việc ‘đi thi chui’ nhưng cô đều không đến để giải quyết vụ việc. Người đẹp giải thích, vì lịch diễn quá bận rộn và phải thường xuyên di chuyển nên cô không để ý, đến khi xem lại thì đã quá ngày hẹn. Chân dài sinh năm 1995 cũng cho biết, sau đó cô cũng có liên hệ lại với phía cơ quan chức năng nhưng không thành công.

{keywords}

Quỳnh Mai nhận được lệnh cấm diễn trước giờ khai màn ngày thứ 2 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Khi được hỏi về cảm xúc nhận được ‘tối hậu thư’ trước giờ diễn chỉ ít phút, Quỳnh Mai cho biết cô cảm thấy rất tiếc vì không thể tham gia trình diễn.

Thông tin Quỳnh Mai bị cấm diễn gây xôn xao trong giới biểu diễn. Điều gây thắc mắc là Quỳnh Mai tham gia Asia's Next Top Model với tư cách cá nhân, không đại diện Việt Nam. Được biết, sau vòng tuyển chọn hồ sơ, BTC đã có 3 buổi casting tại Indonesia, Philippines và Thái Lan. Quỳnh Mai tham dự vòng casting của chương trình như nhiều thí sinh các nước khác.

Bảo Bảo