Mới đây, tập 23 của chương trình hẹn hò trên truyền hình "Ngôi sao tình yêu" mùa 2 đã lên sóng. Nhân vật nữ chính tuần này là một cô gái 22 tuổi đến từ trường đại học Tài chính Marketing. Sở hữu nhan sắc gợi cảm cùng sự tự tin, Huỳnh Thị Khánh Linh hiện còn là một người mẫu tự do.

Trong phần giới thiệu bản thân, cô gây chú ý khi cho biết đã trải qua 3 mối tình và quan điểm chín chắn. Theo đó, Khánh Linh cho rằng điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự tin tưởng, chia sẻ với nhau.

{keywords}
Khánh Linh gây sự chú ý ngay từ khi xuất hiện với trang phục ôm sát khoe trọn vòng 1 nóng bỏng.


Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là những anh chàng cao 1,73m trở lên, không cần giàu có nhưng phải biết nấu ăn, là tuýp đàn ông có chí tiến thủ.

Trong phần tương tác với những chàng trai tham gia chương trình, Khánh Linh nhanh chóng bị đánh gục bởi một chàng trai có điều kiện khá giả nhất trong số 5 anh chàng tham gia. Chàng trai tên Ngọc Thưởng cho biết, anh có nhà 15 tỷ và sẵn sàng làm mọi điều để bạn gái được vui. Những điều kiện hấp dẫn của Ngọc Thưởng đã dễ dàng khiến trái tim Khánh Linh rung động.

Sau khi Khánh Linh chọn Ngọc Thưởng, cả hai sẽ phải trải qua vòng thử thách, trả lời câu hỏi cùng nhau để xem có khớp nhau không. Nếu trả lời câu hỏi khớp nhau, họ sẽ được thưởng tiền để đi hẹn hò, còn không thì sẽ bị trừ tiền. 

Trong các câu hỏi được đưa ra, có một câu hỏi khá nhạy cảm là "Khi mệt, bạn nam muốn gục đầu vào đâu?". Ba phương án trả lời được đưa ra đều khá tế nhị là: Vai, ngực, đùi. Và 2 nhân vật chính sẽ phải diễn lại cả 3 cảnh nhạy cảm đó theo đúng yêu cầu của chương trình.

{keywords}
Hai người chơi thoải mái diễn những cảnh khá nhạy cảm ngay trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên cả hai đã không ngần ngại để diễn lại một cách vô cùng tự nhiên ngay trên sóng truyền hình. Thậm chí, khi tựa đầu vào ngực Khánh Linh, anh chàng Ngọc Thưởng còn thốt lên: "Thích quá, thế này thì sao rời xa em được".

Nhiều khán giả ngượng chín mặt khi xem tới cảnh này, còn MC thì phải lên tiếng kêu cả 2 kết thúc màn diễn của mình thật nhanh chóng.

Ngay sau khi lên sóng, chương trình nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Đa số mọi người đều không đồng tình cách ăn mặc của nữ chính và có nhiều hành động nhạy cảm ngay trên sóng truyền hình. 

Tài khoản Kim Ngan bình luận: "Chương trình nên tư vấn lại cách ăn mặc của người chơi, nhìn phản cảm mà không hề đẹp chút nào".

"Ăn mặc và phản cảm như vậy mà cũng lên sóng", "Nữ chính mặc thấy ghê. Chương trình không có yêu cầu về trang phục và đối tượng tham gia sao?", "Thật sự phản cảm, lố lăng"..., nhiều bình luận chỉ trích của khán giả dành cho chương trình.

{keywords}
Khán giả tranh cãi với những hành động của cặp đôi trong chương trình.

Liên hệ với phía nhà sản xuất, đại diện chương trình cho biết họ cảm thấy bộ trang phục nữ chính mặc không quá phản cảm: "Bộ trang phục đó là của nhân vật chứ không phải của chương trình yêu cầu. Tuy nhiên bên chương trình cũng có stylist riêng để chọn lựa cho Khánh Linh trang phục phù hợp nhất khi lên sóng". 

"Trong các thử thách, chương trình yêu cầu tái hiện lại những hành động mà các cặp đôi yêu nhau hay làm và có thể do nữ chính lần này có vòng 1 khủng nên khán giả sẽ cảm thấy có phần nhạy cảm hơn những cặp đôi khác", phía chương trình nói thêm. 

{keywords}
Khánh Linh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa.

Chia sẻ với VietNamNet, Khánh Linh cho biết bản thân cô không quá quan tâm đến những bình luận tiêu cực của khán giả vì đó cũng chỉ là một gameshow giải trí. "Tôi không quá quan tâm đến những bình luận ác ý vì tham gia chương trình cũng như là môt phần công việc. Bộ trang phục trong chương trình cũng do ekip của chương trình chọn nên tôi không có quyền quyết định. 

Về những hành động với bạn nam, đó là những thử thách của chương trình nên chúng tôi chỉ biết làm theo. Chẳng nhẽ tôi đã nhận lời tham gia mà lại bỏ về giữa chừng? Tôi mong khán giả sẽ nhìn theo hướng tích cực hơn vì đây chỉ là một gameshow giải trí. Ai hiểu thì tôi cảm ơn, còn với những lời chỉ trích thì tôi xin phép không để tâm", Khánh Linh chia sẻ.

Khánh Linh cũng cho biết thêm chương trình này cũng được quay từ khá lâu và hiện tại cô cùng bạn nam cũng không còn giữ liên lạc gì sau khi tham gia chương trình.

T.N

Kim 'siêu vòng 3' gây nhức mắt khi o ép vòng 1 phản cảm

Kim 'siêu vòng 3' gây nhức mắt khi o ép vòng 1 phản cảm

Kim Kardashian lại gây sốc cư dân mạng với chiếc đầm táo bạo, ôm sát cơ thể để lộ vòng một nhức mắt người nhìn.