Katie Page là một người phụ nữ Mỹ. Cô đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại. Ở tuổi 30, cô gặp khó khăn trong vấn đề sinh con, do đó, cô rất muốn nhận nuôi một đứa trẻ cho riêng mình. Sau khi ly hôn, cô đã chuyển nhà, thay đổi công việc. Cô cũng tham gia công tác thiện nguyện, chăm sóc những đứa trẻ bị bỏ rơi theo lời đề nghị của một vị mục sư địa phương. 

Năm 2016, ước mơ của Katie Page đã trở thành sự thật khi cô nhận được cuộc gọi của bệnh viện địa phương thông báo về việc có một bé trai 4 ngày tuổi bị bỏ rơi. 

“Khi đó, ngay lập tức tôi đã gọi điện thoại lại và nói, xin hãy cho tôi 5 phút, tôi thực sự muốn nhận đứa bé, đừng cho bé cho bất cứ ai khác. Tới nơi, ngay từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy cậu bé, tôi đã thực sự thấy yêu thương. Bé trai thật ngọt ngào, ấm áp” - Katie Page chia sẻ. 

Năm 2016, Katie Page chính thức nhận nuôi Grayson, cậu con trai đầu tiên của mình.

Cậu bé đã được Katie Page đặt tên là Grayson. Grayson đã được Katie Page nuôi trong 11 tháng nhưng vẫn chưa thể trở thành con chính thức của cô vì các thủ tục xin con nuôi chưa được hoàn tất. Các nhân viên hồ sơ nỗ lực tìm kiếm cha mẹ đẻ cho cậu bé thông qua báo đài. Tuy nhiên, cuối cùng, vẫn không có ai tới tìm cậu bé.

“Một phần tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì đã không có ai đến nhận lại con, điều đó có nghĩa là thằng bé sẽ là con của tôi thực sự. Thế nhưng trong lòng tôi lúc nào cũng phấp phỏng một nỗi lo sợ rằng, bất cứ khi nào cũng có thể có người tới nhận lại con” - Katie Page.

Sau 11 tháng, Grayson chính thức là con hợp pháp của Katie Page sau 1 phiên tòa chấm dứt quyền làm cha mẹ đẻ của cậu bé với những người sinh ra bé. 

Chưa đầy 2 tuần sau, Katie Page nhận được cuộc gọi khác từ một nhân viên bệnh viện về một bé gái bị bỏ rơi. Cô đã cảm thấy sợ hãi và không có ý định nhận nuôi. Nhưng rồi cô lại cân nhắc và quyết định đi tới bệnh viện vì không muốn đứa trẻ ấy bị từ chối thêm một lần nữa.

Hannah là đứa con thứ 2 được Katie Page nhận nuôi

Khi Katie Page đưa bé gái ấy về nhà, chưa đầy 4 giờ sau đó, bà mẹ đơn thân này nhận ra một điều thật kỳ lạ trên vòng tay của bé gái vừa được đón về.

Cô thấy tên người mẹ trên chiếc vòng tay của bé gái trùng với tên mẹ của Grayson ngày trước được lưu trong hồ sơ bệnh viện. Sau đó, cô đã quay lại bệnh viện để xem lại hồ sơ, giấy tờ và phát hiện ra 2 bà mẹ của 2 bé đều có cùng ngày sinh. Điều này khiến cô mơ màng nghĩ về việc liệu hai bé có họ hàng gì với nhau không?

Cô nhận thấy điều kì lạ ở tên mẹ đẻ của 2 đứa con mà mình nhận nuôi

Mặc dù nghi ngờ như thế nhưng thực sự nhìn bề ngoài, hai đứa trẻ hoàn toàn không có điểm gì giống nhau. Grayson là cậu bé da màu, tóc xoăn sẫm màu, trong khi bé gái mới đón về thì có làn da trắng, mái tóc thẳng màu vàng đỏ. Nhưng nhìn vào mắt hai đứa trẻ, Katie Page cảm thấy đôi mắt chúng thực sự khá tương đồng. 

Cô đã quyết định đưa hai con đi xét nghiệm ADN và thật đáng kinh ngạc: Cả hai đứa trẻ là anh em ruột. Sau một hồi điều tra, kết quả hai bé là anh em cùng mẹ khác cha. Mẹ ruột của chúng đã sinh Grayson trước và sau đó là tới bé gái. Katie chính thức hoàn tất thủ tục nhận con nuôi vào tháng 12/2018. Cô đặt tên bé gái là Hannah. 

Sau những lần kiểm tra và điều tra, cuối cùng Katie biết được một sự thật kì lạ là cả hai đứa con cô nhận nuôi là anh em ruột của nhau

Nhưng sự kỳ diệu của số phận chưa dừng lại ở đó. Dường như định mệnh đã cố gắng đưa những đứa trẻ ruột thịt bị chia cắt được có cơ hội về lại bên nhau. Vào năm 2019, Katie một lần nữa được các tình nguyện viên thông báo rằng có một cậu bé tên Jackson bị bỏ rơi trong hoàn cảnh tương tự 2 đứa con mà cô đã nhận nuôi. Các nhà chức trách đã điều tra và phát hiện ra rằng cậu bé tên Jackson này cũng chính là em trai của Grayson và Hannah.

Vào năm 2019, Katie nhận nuôi Jackson, cũng chính là em ruột của 2 đứa con mà trước đó cô đã nuôi.

Ngày 25/6 năm 2019, Katie chính thức trở thành mẹ của Jackson. Vậy là từ một người phụ nữ không thể sinh con, giờ đây Katie đã có tới 3 đứa con và chúng đều là anh chị em ruột của nhau. Câu chuyện nhận con nuôi của Katie trong ba năm qua đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Thỉnh thoảng, cô vẫn chia sẻ về cuộc sống của 3 mẹ con trên mạng xã hội và khiến ai ai cũng yêu mến, trân trọng.

Cuộc sống ngập tràn niềm vui của 3 mẹ con hiện tại.

Ni sư để tóc trái đào cho em nhỏ bị bắt cóc năm xưa, ám hiệu cho bố mẹ

Ni sư để tóc trái đào cho em nhỏ bị bắt cóc năm xưa, ám hiệu cho bố mẹ

Ni sư Hạnh Liên đã nhanh trí cắt tóc trái đào cho Mỹ Phương để ám hiệu với gia đình rằng: “Con đã có nhà chùa che chở, cha mẹ hãy yên tâm kháng chiến”.

Theo Phụ nữ Việt Nam