Trong Người một nhà tập 13 lên sóng tối nay, 9/5, Khải (Hà Việt Dũng) tới quán cà phê của Khanh (Thanh Hương) đe dọa vợ chồng cô việc ông trùm sẽ trả thù Trí (Duy Hưng). Vợ chồng Tuệ (Tuấn Tú) - Khanh rất có thể sẽ bị liên lụy.

Screenshot 2024 05 09 090026.jpg
Tuệ căng thẳng khi bị Khải dọa.

"Tao đến đây để nhắc mày, ông Đông (Quốc Trọng) biết thằng Trí về rồi nên đang lùng sục trả thù đấy. Mày muốn đảm bảo an toàn cho vợ con thì bảo nó trốn kỹ vào", Khải dọa. 

Tuệ đáp: "Mày đừng nghĩ nói vậy thì tao tin mày là người tốt. Anh em tao tự lo. Lần sau, mày không cần phải đến đây dọa dẫm, tao không sợ đâu". Tuy nhiên, Khải cho rằng đây là lúc Tuệ nên tỉnh táo lựa chọn nên bảo vệ gia đình hay anh trai.

Mấy ngày sau đó, quán của Khanh bị người lạ dán đầy tờ rơi kèm ‘món quà’ độc lạ khiến cô sợ hãi.

Ở một diễn biến khác, Khải đe dọa Long "thái tử" (Hoàng Du Ka) vì biết ai là người đã gây tai nạn cho ông Đông - bố Long. "Ông Đông nghĩ thằng Trí gây tai nạn cho ông ấy nhưng tao biết thủ phạm là ai. Mày cũng biết đấy", Khải nói.

"Mày đừng vơ đũa cả nắm. Tao không biết gì hết, chúng mày chuốc thuốc rồi kích động tao. Mày tưởng chơi tao mà dễ à?", Long "thái tử" nói với Khải. 

Cũng trong tập này, thấy Trí là người đàn ông của gia đình, chăm trẻ tốt, nấu cơm ngon, Diệp đã chủ động rủ Trí "góp gạo thổi cơm chung". 

Tuệ sẽ làm gì để bảo vệ gia đình? Diễn biến chi tiết tập 13 phim Người một nhà sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Hà