Trong Người một nhà tập 19 lên sóng tối nay, 30/5, Khanh (Thanh Hương) chưa kịp nói chuyện với Tuệ (Tuấn Tú) về việc vay tiền của bà Thư (Vân Dung) thì đàn em của ông Đông (Quốc Trọng) đã tới quán và thông báo việc này. Gia đình Tuệ chỉ có 2 sự lựa chọn là rút đơn kiện Long (Hoàng Du Ka) hoặc trả lại số tiền 300 triệu đồng mà Khanh đã vay. 

Screenshot 2024 05 30 084500.jpg
Tuệ thất vọng khi biết sự thật vợ vay tiền gia đình ông trùm.

"Sếp Đông bảo tao đến hỏi thăm xem gia đình dạo này thế nào, vẫn sống vui vẻ hạnh phúc chứ? Sếp tao cho vợ mày vay nóng 300 triệu không lãi với điều kiện đơn giản thôi, gia đình phải rút đơn kiện thằng Long", đàn em của ông Đông dọa nạt.

Khanh sợ hãi nói: "Tôi chỉ hứa sẽ nói chuyện với anh chồng tôi để bỏ qua vụ này thôi. Anh ơi, lúc ấy khó khăn quá, mẹ anh đến tìm em đề nghị nên em mới làm theo".

Ở một diễn biến khác, Diệp (Quỳnh Châu) không ngại "thả thính" Trí (Duy Hưng) mọi lúc mọi nơi. Đáp lại, Trí cũng bày tỏ sự quan tâm với Diệp.

"Mẹ tôi bắt mang đồ lên đấy, mắm muối dưa cà đủ cả. Anh mang vào phòng cho tôi một nửa thôi. Nửa còn lại mẹ tôi bảo chia cho anh. Thông cảm nhé, mẹ tôi sợ tôi ế", Diệp nói với Trí.

Cũng trong tập này, vợ Khải (Hà Việt Dũng) về thăm con lần cuối trước khi đi xa. "Cô có thể đến thăm thằng Bo (Bảo Nam) bất cứ khi nào cô muốn", Khải nói. Vợ Khải ngạc nhiên đáp: "Anh nói thật đấy à? Nếu nhanh thì 3 năm nữa tôi về gặp con, còn nếu lâu hơn tôi cũng không biết nữa".

Trí có rút đơn kiện con ông trùm? Diễn biến chi tiết tập 19 phim Người một nhà sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Hà