“Người một nhà” tập 6 có những diễn biến vừa hài hước, thú vị cùng nhiều chi tiết cảm động. 

Mở đầu là phân cảnh Trí đưa tiền ăn ở hàng tháng cho Khanh, Khanh rất áy náy vì Trí đưa khá nhiều, cô trả lại nhưng Trí không nhận. 

Tuệ 1.png

Khanh cũng bất ngờ nhìn thấy chiếc thẻ visa có tên Tuệ ở trong ví của Trí. Chính vì điều này Khanh bắt đầu nghi ngờ Trí có “vấn đề” về tiền nong nên cô đã nhắn tin trực tiếp hỏi Tuệ. Để vợ bớt lo lắng, nghi ngờ, Tuệ bao biện: “À, anh Trí chưa kịp làm thẻ nên gửi tiền vào thẻ của anh dùng tạm thôi.”

Trong tuần đầu thử việc, Trí rất chăm chỉ. Hai anh em vui vẻ vì được làm cùng nhau. Tuy nhiên, Trí gặp họa khi có kẻ phá hoại, không muốn cho anh được sống yên ổn. Chúng rải giấy đòi nợ khắp khách sạn Trí đang làm việc.

Tuệ 2.png

Tuệ lo lắng cho anh trai, nghĩ anh lại dính vào cờ bạc nên kéo vào nhà vệ sinh tra hỏi. Tuệ cũng thông báo với Trí việc quản lý sau khi biết sự việc đã cho anh nghỉ làm. 

Vừa bước từ cửa khách sạn ra, Trí chạm mặt đám phá hoại, chúng lao vào đánh Trí tới tấp. Tuệ thấy vậy cũng lao vào đánh nhằm bảo vệ anh trai. Quản lý khách sạn biết được sự việc trên cũng cho Trí nghỉ làm.

Ở một diễn biến khác, Khải tìm đến tận nhà Tuệ để gặp Trí, Tuệ và Khanh. Thấy tình hình không ổn vì có em dâu nên Trí nháy mắt rồi mời Khải ra quán nhậu. Tuệ lo cho anh trai nên muốn đi cùng với lý do “không tin lời giang hồ vừa đi tù về”. Câu nói này khiến Khanh điếng người, hé lộ quá khứ đi tù của Trí. Dường như con đường tái hòa nhập cộng đồng của Trí sau 8 năm ngồi tù sẽ rất khó khăn.

Trong tập 6 phim “Người một nhà” lên sóng tối nay tiếp tục có những diễn biến hấp dẫn, Khanh và con định rời khỏi nhà khi phát hiện ra các bí mật của anh em Trí - Tuệ.

Tuệ 3.png

Tuệ chưa giấu được Khanh bao lâu việc mình và anh Trí bị buộc cho thôi việc thì Khanh lại phát hiện thêm một bí mật khác, hóa ra Tuệ đã vay nóng 30 triệu từ quản lý An để giúp anh Trí không bị tay Sang hàng xóm kiện. Vì điều này Khanh càng thêm tức giận và cảm thấy cực kỳ phiền toái về sự xuất hiện của anh chồng.

Trí cũng không biết việc em trai đi vay nóng nên đã trách Tuệ.

Tuệ 4.png

Thấy mọi chuyện ngày càng trở nên rối ren, Trí quyết định rời khỏi nhà Tuệ. Tuệ lo lắng, sợ anh sẽ lại bỏ đi biệt tích như trước. “Anh đang ở đâu, tiền thì không có, người thân thì không, anh định sống thế nào… Anh gửi địa chỉ cho em đi, em sẽ đón anh về?”, Tuệ hỏi Trí.

Trí tới một nơi ai cũng biết chỉ có vợ chồng Tuệ - Khanh là không biết, đó là nhà trọ của Diệp. Trí xin Diệp ở tạm qua đêm và bất ngờ phát hiện ra bí mật mà Diệp giấu Khanh từ rất lâu: ngoài làm ở nhà Khanh đến 7h tối, Diệp còn bận đi làm thêm ca đêm đến tận sáng sớm hôm sau. Trí khá tò mò về công việc Diệp làm là gì nên đã hỏi cô nhưng Diệp chỉ đáp: “Việc gì ra tiền thì làm.”

Tuệ 5.png

Trí có vẻ có chút lay động với Diệp nên đã mua đồ ăn đưa cho Diệp và không quên dặn cô bao giờ đói thì lấy ra ăn.

Bên kia, Tuệ xin lỗi và giải thích với Khanh vì đã giấu và làm mọi chuyện ngày càng căng thẳng hơn, Tuệ mong Khanh sẽ thông cảm, hiểu cho hoàn cảnh của anh trai mình. 

Liệu rằng Khanh có đồng cảm với Trí? Công việc làm thêm của Diệp là gì? Diễn biến chi tiết “Người một nhà” lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay. Mời các bạn cùng đón xem!

Mọi thông tin chi tiết tham khảo thêm tại:

Youtube: https://www.youtube.com/TVAdTV

Bích Đào