Trong Người một nhà tập 9 lên sóng tối nay, 25/4, Trí (Duy Hưng) bị cướp xe máy khi đi làm xe ôm. Anh bị thương nhưng không gọi em trai Tuệ (Tuấn Tú) mà gọi Diệp (Quỳnh Châu).

Khi Diệp ra bắt taxi đưa Trí về thì vô tình nhìn thấy vợ chồng Tuệ - Khanh (Thanh Hương) đang đứng ở cổng. Diệp cuống cuồng thông báo cho Trí việc Khanh không hề biết công việc mình làm vào buổi tối và không muốn vợ chồng Khanh nhìn thấy bộ dạng của mình hiện tại.

screenshot 2024 04 25 081046.jpg
Tuệ thương Trí, khuyên anh trai về nhà ở.

Ở một diễn biến khác, Tuệ thương Trí vất vả, không đồng ý cho anh trai đi làm công việc xe ôm nữa. Tuy nhiên, Trí gạt bỏ đề nghị của em trai vì muốn sống tử tế đến cùng. 

"Anh nghỉ nghề xe ôm đi, chết hụt một lần là quá đủ rồi. Bây giờ anh em mình có tuổi rồi, anh bỏ hết sĩ diện về nhà đi. Khanh nhà em nói thế thôi nhưng cô ấy rất quan tâm đến anh", Tuệ nói với anh trai.

Trí đáp: "Tao không tự ái cũng không trách móc ai. Tao muốn sống tử tế tới cùng một lần thôi".

Cũng trong tập này, Khải (Hà Việt Dũng) khuyên ông trùm mở rộng thị trường để lôi kéo Trí theo con đường cũ. Mặt khác, Long - con trai ông trùm tỏ ra bất mãn khi bị Khải áp bức và quản thúc nên tính làm liều với trợ thủ đắc lực của bố.

"Người như lão Đông tao lạ gì, có tật thì chỉ thích hành hạ người thân. Có khi lão ấy ghét phải làm bố thằng này cũng nên", Khải nói với đàn em. 

Khải có âm mưu gì với Trí? Diễn biến chi tiết tập 9 phim Người một nhà sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Hà