Ngày 25/4, Hồ Điệp Tỷ Tỷ - một MC, diễn viên nối tiếng của Đài Loan đã đăng một bức ảnh trên Instagram kèm theo dòng trạng thái: "Tôi muốn gửi đến cô Châu Dương Thanh một lời xin lỗi. Và tôi cũng muốn nói lời xin lỗi với tất cả những người hâm mộ tôi”.

Lời xin lỗi không rõ nguyên nhân này khiến cư dân mạng lật lại những sự việc trong quá khứ. Trước đó, dưới trạng thái của Châu Dương Thanh, cô được một số khán giả bình luận nên đi kiểm tra sức khỏe sinh lý, cô trả lời đã đi kiểm tra ngay sau khi chia tay.

Đáng chú ý hơn, nữ người mẫu đã tag trực tiếp tên của Hồ Điệp Tỷ Tỷ vào một bình luận, khi có một người thắc mắc rằng nữ MC này có nằm trong số những những tình nhân của La Chí Tường hay không.

{keywords}
Nữ MC bị nghi ngờ nằm trong số những người mà La Chí Tường “qua đường” và lời xin lỗi.

Hồ Điệp Tỷ Tỷ là người cùng công ty với La Chí Tường. Năm 2013, tin đồn tình ái của cô và anh nổ ra vì ảnh chụp hai người cùng ăn tối tại một nhà hàng và đi du lịch ở Thái Lan. Trong một chương trình, được hỏi mối quan hệ giữa cô và nam ca sĩ họ La, Hồ Điệp Tỷ Tỷ gượng gạo trả lời rằng “chỉ là ông chủ và nhân viên”.

Tuy nhiên, trong một phỏng vấn năm 2016, Hồ Điệp đã “lỡ mồm” gọi La Chí Tường là “bạn trai” khiến cho nhiều người bất ngờ vì vào khoảng thời gian này, La Chí Tường và Châu Dương Thanh đã công khai mối quan hệ.

Việc Hồ Điệp Tỷ Tỷ lên tiếng xin lỗi ngay lập tức khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng về nữ MC và không ủng hộ mối quan hệ mờ ám giữa cô và La Chí Tường.

Psy, bạn thân của La chí Tường, là rapper nổi tiếng cũng phải công khai xin lỗi Châu Dương Thanh. Anh từng bình luận Châu Dương Thanh không phải người tốt đẹp nhưng ngay ngày hôm sau anh đã đăng trạng thái xin lỗi ngay lập tức. Anh viết: “Gửi lời xin lỗi chân thành đến những người bị ảnh hưởng bởi những lời lẽ không hay của tôi. Tôi không cố ý xúc phạm ai cả".

{keywords}
Bạn thân của La Chí Tường xin lỗi trên Instagram.

Không trực tiếp gửi lời xin lỗi đến Châu Dương Thanh, nhưng Hebe Điền Phức Chân - thành viên nhóm nhạc S.H.E bị 'ném đá' vì phát ngôn mất lòng khán giả. Hebe Điền Phức Chân lên tiếng cho rằng Châu Dương Thanh nên giải quyết riêng sự việc với La Chí Tường thay vì tố cáo trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng tới trẻ em, phụ nữ. Quan điểm của cô không nhận được sự đồng tình của dư luận khiến nữ diễn viên bị phản đối dữ dội. Các nhãn hàng hợp tác với Hebe xóa hình ảnh quảng cáo của cô.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như, Dương Thừa Lâm và một số diễn viên khác từng hợp tác và dính tin đồn tình ái với diễn viên họ La cũng bị đồn đoán những điều không hay. 

{keywords}
Ca sĩ Hebe đã làm mất hình ảnh do phát ngôn trái chiều về sự việc.

Theo nhiều nguồn tin, bố mẹ của bạn gái cũ La Chí Tường đều là nhân vật có tầm cỡ trong giới kinh doanh. Cô là tiểu thư “cành vàng lá ngọc” khi liên tục đi du lịch nước ngoài, mua sắm hàng hiệu xa xỉ. Căn nhà rộng lớn như 'khu nghỉ dưỡng' cùng từng được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

{keywords}
Những bức ảnh thể hiện cuộc sống xa hoa của tiểu thư họ Châu.

Sau khi tố cáo bạn trai cũ, Châu Dương Thanh khẳng định chỉ muốn mọi người biết được bộ mặt thật của người này, và không muốn thêm một cô gái nào bị tổn thương nữa. Ngoài ra, mối quan hệ trong giới giải trí của cô khá tốt và đã có lần cô cùng diễn viên nổi tiếng Chung Hân Đồng bán hàng qua buổi phát sóng trực tiếp.

Minh Ngọc

La Chí Tường bị tẩy chay, mất show sau scandal phản bội bạn gái

La Chí Tường bị tẩy chay, mất show sau scandal phản bội bạn gái

 - Chương trình truyền hình thực tế “Sáng tạo doanh 2020” sắp lên sóng tập đầu tiên nhưng lại nhận về nhiều lời bàn tán liên quan đến huấn luyện viên.