- Tập 20, 'Người phán xử" phát sóng tối nay tiếp tục mở ra những diễn biến hấp dẫn, bất ngờ nhất chính là hành xử của Phan Hải với vợ chỉ nhằm mục đích muốn Diễm My không ghen với cô bồ Vân Điệp.


Với vẻ mặt ăn năn, hối lỗi, Phan Hải nắm chặt tay Diễm My và cầu khẩn cô nhắm mắt cho qua mọi chuyện. Đồng thời Phan Hải hứa rằng sẽ không đi đêm về hôm, thậm chí đồng ý chuyển về sống cùng bố mẹ và chiu sự quản lý của gia đình. 

Ngỡ tưởng sau tất cả tổn thương đã gây ra cho vợ, Phan Hải đã hối lỗi bù đắp, nhưng thực chất đây là cuộc trò chuyện căng thẳng khi mọi điều anh nói chỉ là cách ra điều kiện để Diễm My không ghen với bồ vì ''anh yêu cô ấy rất nhiều". 

Diễm My như chết đứng trước câu nói của chồng. Cô giật mạnh tay đau khổ rưng rưng nước mắt. Cuộc hôn nhân không thể cứu vãn và cũng là cách giải thoát cho chính mình, cô đã quyết định cùng Phan Hải ra toà ly hôn. 

{keywords}

Phan Hải nắm chặt tay cầu xin Diễm My nhắm mắt cho qua mọi chuyện.

Ở một diễn biến khác, Lê Thanh liên tục được cô người yêu Bích Ngọc xúi giục nên chớp cơ hội vào làm việc tại tập đoàn Phan Thị để phát triển sự nghiệp, hơn nữa đó là cách giúp anh có vị trí đàng hoàng, không uổng công tìm lại bố đẻ.

Tuy nhiên, với bản tính hướng thiện của mình, Lê Thành thẳng thắn nói anh không muốn bước chân vào thế giới ngầm.

Trong khi đó, Quyên vẫn rơi vào vòng xoáy bế tắc khi liên tục chịu những dày vò, đay nghiến từ chồng liên quan đến người cũ Lê Thành. Dù khẳng định giữa mình và người cũ rất đàng hoàng nhưng cô gái trẻ vẫn chịu sự lớn tiếng trách móc của chồng, nói cô vô tâm khi anh bị đánh phải nằm viện. 

Không phản ứng mạnh mẽ, Quyên nghẹn ngào nói mình vẫn đang cố gắng chăm sóc chồng. Đồng thời, cô không ngại đề cập đến việc giải thoát cho nhau nếu chồng thấy cô không làm trong trách nhiệm. 

Diễn biến hấp dẫn của tập 20 sẽ phát sóng trên VTV1 tối nay.

Quỳnh Anh