- Con gái ông trùm suốt từ đầu phim "Người phán xử" luôn tỏ ra câng cáo, mạnh mẽ nhưng lần đầu tiên đã phải rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh mẹ ruột phải rời căn nhà thân thuộc.

Ở tập 38, 'Người phán xử', bên cạnh tình tiết Trần Tú sống sót và trở về tàn bạo hơn trước, phim còn mở ra nhiều diễn biến hấp dẫn. 

{keywords}
Con gái ông trùm khóc nức nở.

Qua lời khai của Khải 'sở khanh', Phan Quân bất ngờ biết rằng bà Hồ Thu chính là người giấu mặt, đứng sau hàng loạt những vụ việc hãm hại Lê Thành và Bích Ngọc. Trong khi đó, dù được Lương Bổng phân tích lý lẽ, A Lý vẫn bất chấp quyết trung thành đến cùng với bà Hồ Thu. 

Sự việc đã được sáng tỏ và ông trùm cũng không thể che giấu tội trạng của vợ. Theo đó, Phan Quân đành bất lực 'xử' chính người thân theo luật giang hồ. Nhanh chóng sau quyết định phán xử, bà Hồ Thu bị đuổi khỏi Phan Thị, trong khi Lương Bổng được lệnh xử tử A Lý. 

Khác với vẻ lạnh lùng, máu mặt thường thấy trong giới giang hồ là cảm xúc đau đớn không khó nhận ra của hai người đàn ông được bộc lộ rõ rệt trên nét mặt. Ánh mắt ông trùm đầy buồn bã và có chút bất lực khi phải xử nghiêm với chính vợ mình. 

Còn Lương Bổng ắt hẳn đã có sự đấu tranh tâm lý dữ dội khi nâng họng súng bắn A Lý, chẳng khác nào bắn vào chính mình vì hơn thế ông còn nợ người anh em một ân tình. Dù vậy, cả Lương Bổng và Phan Quân đều hiểu rằng đó là điều bắt buộc phải làm nếu muốn đế chế tiếp tục bền vững. 

A Lý có chết dưới tay Lương Bổng? Vợ ông trùm liệu còn cơ hội quay trở về Phan Thị? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 38 'Người phán xử', phát sóng lúc 21h30 ngày 2/8 trên VTV3. 

Quỳnh Anh