Play Station 4 (Ps4) ra mắt vào cuối tháng 11/2013 và lập tức trở thành cỗ máy chơi game được mọi người ưa thích nhất. Sự ra đời của thể hệ máy Ps4 đã báo hiệu 1 cuộc cách mạng mạnh mẽ trong ngành công nghiệp sản xuất game console. Không chỉ các game thủ bày tỏ sự thích thú với chúng mà thậm chí những nhà phát triển game cũng rất vui sướng với cỗ máy Ps4 này.

Mới đây, giám đốc đồ họa của Ubisoft - ông Colin Graham đã bày tỏ quan điểm của mình:

"Ps4 đã thực sự cho chúng ta 1 nền tảng để xây dựng nên những thế hệ game mới. Nó thật sự là 1 cơ hội để chúng tôi ước mơ. Với những thế hệ máy trước kia, việc tạo dựng đồ họa thực sự đẹp rất khó bởi chúng chiếm quá nhiều bộ nhớ. Nhưng với Ps4, vấn đề này đã được giải quyết triệt để với công nghệ giảm nén hình ảnh cùng sự đa dạng trong thiết kế".

Ông còn cho biết thêm: "Trong quan điểm của tôi, làm việc trên nền tảng Ps4 thật sự giống như với làm việc có ngân sách không giới hạn vậy. Chúng ta không thể lấp đầy hết được bộ nhớ trên Ps4. Đây chắc chắn là 1 bước đột phá mạnh mẽ về phần cứng".

Đồng tình với quan điểm của ông Graham, trưởng nhóm thiết kế trò chơi Watch Dogs - Danny Belanger cũng lên tiếng khen ngợi sức mạnh kỹ thuật của Ps4.

"Các công nghệ mạnh mẽ đã giúp chúng tôi tạo ra những hiệu ứng mô phỏng hình ảnh tốt hơn", Belanger nói. "Các hiệu ứng về nước, số lượng người trong thành phố, chất lượng của ánh sáng ... tất cả mang đến cho chúng ta một 1 tương lai đầy tươi sáng".

Đồ họa ấn tượng của Watch Dogs

Watch Dogs sẽ được ra mắt vào ngày 27/5 tới trên các hệ máy Ps3, Ps4, PC, Xbox 360, Xbox One. Phiên bản dành cho Wii sẽ được ra mắt sau đó.